Nghệ nhân Len Alkemade đến TP HCM trình diễn nghệ thuật cắm hoa

Thứ Hai, 18/11/2013, 08:56
Lãnh sự quán Hà Lan tại TP HCM cho biết, nhân dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Hà Lan và Việt Nam, ngày 24/11, Tổng Lãnh sự quán Hà Lan kết hợp với Dalat Hasfarm tổ chức buổi trình diễn nghệ thuật cắm hoa quốc tế tại Grand Palace, số 142/18 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM với sự tham gia của nghệ nhân người Hà Lan, Len Alkemade.

Sở hữu hơn 30 năm kinh nghiệm, Thạc sĩ thiết kế hoa Len Alkemade từng tốt nghiệp thạc sĩ từ một trường thiết kế hoa nổi tiếng tại Hague - Hà Lan. Len bắt đầu sự nghiệp thiết kế hoa chuyên nghiệp tại Úc và New Zealand trong suốt 2 năm trước khi ông du lịch đến châu Á.

Vào năm 1989, Len xây dựng một phòng trưng bày hoa của riêng mình tại Aurora, Nhật Bản và nhanh chóng nổi tiếng trên thế giới với các vai trò: đại diện duy nhất của Nhật Bản tại Hội đồng hoa của Hà Lan, Giám đốc thiết kế hoa cho Pavilion của Heineken tại Thế vận hội Olympic Nagano. Len cũng liên tục xuất bản nhiều tập sách về nghệ thuật cắm hoa và triển lãm hoa ở khắp nơi bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan, Thái Lan và Hàn Quốc

N.H.
.
.
.