Nghe ABBA ở Việt Nam đúng ngày Lễ Tình nhân

Thứ Tư, 11/02/2009, 11:09
Lỗi hẹn một lần vào năm 2008 do những yếu tố khách quan, cuối cùng tour xuyên Việt của FABBA cũng diễn ra đáp lại sự mong đợi của người yêu nhạc. Chương trình “FABBA và những ca khúc bất hủ của ABBA” với 2 đêm sẽ là một kỉ niệm khó quên trong dịp Lễ Tình nhân năm nay.

Những giai điệu bất hủ của ABBA sẽ được hồi sinh trên sân khấu ca nhạc trong tour xuyên Việt của FABBA - ban nhạc tribute xuất sắc nhất thế giới. Chương trình mang tên FABBA và những ca khúc bất hủ của ABBA do Công ty AN5media phối hợp tổ chức với 2 đêm diễn tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) và Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP Hồ Chí Minh).

Kế hoạch mời FABBA sang biểu diễn tại Việt Nam vào đúng dịp Lễ Tình nhân (Valentine) và chào đón năm mới 2009 đã được chuẩn bị kĩ lưỡng.

Đây là món quà dành tặng các fan hâm mộ ABBA và các cặp tình nhân trong mùa Valentine khi được trực tiếp thưởng thức những ca khúc sinh động của ABBA ngay tại Việt Nam.

19h30’ ngày mai, 12/2/2009, FABBA sẽ đặt chân tới Sân bay Nội Bài (Hà Nội), bắt đầu chuẩn bị cho chuyến lưu diễn.

Khán giả Việt Nam sẽ được xem "anh em sinh đôi" của ban nhạc ABBA ngay tại Việt Nam.

20h ngày 13/2/2009, FABBA sẽ có buổi trình diễn đầu tiên tại nhà A1 Trung tâm triển lãm Giảng Võ Hà Nội. Chương trình tái hiện nguyên vẹn các ca khúc đỉnh cao của ABBA thời hoàng kim với không gian âm nhạc gợi nhớ thập niên 1970.

20h ngày 14/2/2009, FABBA ra mắt khán giả TP Hồ Chí Minh tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh. Ngày 16/2, Ban nhạc chính thức rời Việt Nam.

Trong khoảng thời gian 4 ngày tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ có dịp giao lưu, chia sẻ niềm đam mê âm nhạc với FABBA - những người convert ABBA thành công nhất thế giới.

Thành lập năm 1996 tại Australia, FABBA đã convert hầu hết các nhạc phẩm nổi tiếng của ABBA đồng thời tổ chức hàng trăm đêm nhạc tưởng nhớ ABBA tại nhiều nơi trên thế giới.

Ban nhạc bao gồm 7 thành viên với các ca sĩ chủ chốt: Anthea Johnson (vai Freda), Robyn Larymore (vai Angetha), Tim Johnson (vai Bjorn), Danny (vai Benny). FABBA nổi tiếng trên toàn thế giới bởi phong cách biểu diễn và tài năng âm nhạc xuất sắc không kém gì ABBA.

FABBA đã trở thành một cái tên quá quen thuộc với các tín đồ âm nhạc của ABBA. Ban nhạc tribute này được chào đón nồng nhiệt trên khắp thế giới bởi kì tích convert xuất sắc các bài hát của ABBA. FABBA còn làm kinh ngạc thế giới bởi diện mạo và phong cách “sao y bản chính” ban nhạc gốc Thụy Điển. FABBA là tuổi xuân mãi mãi của ABBA giữa thế kỉ 21.

Hiện tại, Ban tổ chức đang gấp rút kiểm tra và tổng duyệt lại chương trình sao cho 120 phút biểu diễn mỗi đêm của FABBA sẽ là những khoảng khắc thăng hoa nhất của ban nhạc. Sân khấu được thiết kế theo đúng format của ABBA : hoành tráng, cổ điển và đậm chất Bắc Âu.

Người quản lý FABBA đã tỷ mỉ hướng dẫn, trao đổi từng chi tiết trên sân khấu nhằm đảm bảo không gian biểu diễn hoàn hảo nhất. Đội  ngũ vệ sĩ được giao bảo vệ FABBA trong thời gian ở Việt Nam đã thuộc lòng các “đường đi nước bước” của ban nhạc. Nhiều phương án dẫn đường, bảo vệ, giữ trật tự khán giả…được đưa ra thảo luận một cách cẩn trọng.

Với những sự kiện hoành tráng như thế này, kinh nghiệm cho thấy an ninh - trật tự chính là bí quyết đầu tiên dẫn tới thành công của đêm diễn

PV
.
.
.