“Ngày hội âm thanh Hà Nội” diễn ra cả ở Huế

Chủ Nhật, 25/03/2012, 10:40
Năm nay là năm đầu tiên, “Ngày hội âm thanh Hà Nội” không chỉ diễn ra tại Hà Nội (từ ngày 28/3 đến 14/4) mà còn được tổ chức tại Huế vào ngày 10/4 nhân dịp Festival Huế.

Từ 28/3 đến 14/4/2012, “Ngày hội âm thanh Hà Nội” lần thứ 5 sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự hỗ trợ của Viện Goethe. Đây là một sự kiện đặc biệt với chương trình âm nhạc điện tử đa dạng, từ nhạc thử nghiệm cho đến nhạc nhảy, âm thanh mang tính cải cách, các màn trình diễn sáng tạo và sự kết hợp giữa các nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế hứa hẹn sẽ đưa sự kiện âm nhạc này trở thành một sự kiện đặc biệt. "Ngày hội âm thanh Hà Nội” năm nay gồm hai phần: Hòa nhạc điện tử trong khán phòng vào tối thứ 6 và một chương trình ngoài trời có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế vào tối thứ 7.

Ngoài ra, với sự hợp tác với Future Shorts Hà Nội, khán giả còn được thưởng thức những bộ phim ngắn. Sẽ có hơn 20 nghệ sỹ đến từ 7 nước khác nhau tham gia Liên hoan, trong đó có một nghệ sỹ đặc biệt đến từ Đức: Sven von Thülen (tức Sven VT), là DJ và biên tập viên của tạp chí De:Bug từ hơn chục năm nay. Anh đã cùng với Fritz Zander cho ra mắt các tác phẩm nhạc House và Techno do Bpitch Control của Berlin sản xuất.

Đây là năm đầu tiên, “Ngày hội âm thanh Hà Nội” không chỉ diễn ra tại Hà Nội mà còn được tổ chức tại Huế vào ngày 10/4 nhân dịp Festival Huế

Dạ Miên
.
.
.