"Ngày của Mẹ" năm 2007

Thứ Bảy, 12/05/2007, 13:42
Ngày của Mẹ được tính là ngày chủ nhật của tuần thứ 2 trong tháng 5, như vậy năm nay rơi vào ngày 13/5. Đây là dịp để những người con hiếu thảo bày tỏ tình yêu thương, sự tôn kính và lòng biết ơn chân thành của mình đối với người Mẹ thông qua những món quà ý nghĩa và chứa đựng những thông điệp yêu thương…

Trong những ngày này, trên thị trường TP HCM cũng đã nhộn nhịp các dịch vụ hoa, quà dành cho Ngày của Mẹ.

Điển hình như: Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ trực tuyến Thế giới tuổi hoa, chuyên kinh doanh hoa tươi qua mạng là thành viên thứ 321 của Hiệp hội Ðiện hoa Quốc tế Interflora, tổ chức chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa có quy mô lớn trên toàn cầu, không chỉ cung cấp hoa trên phạm vi cả nước mà có thể gửi đến 150 quốc gia thông qua hệ thống các thành viên của mình.

Trong dịp này, Thế giới tuổi hoa đã thiết kế nhiều mẫu hoa giàu biểu cảm với những sản phẩm hoa ấn tượng như: Vòng tay yêu thương, Lòng mẹ bao la, Dâng tặng Mẹ yêu, Suối nguồn Hạnh phúc, Gánh hàng rong… chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Ngoài hoa tươi, theo ghi nhận của chúng tôi, thị trường còn có nhiều mặt hàng giảm giá, khuyến mãi lớn trong dịp này như: Tại các shop, chợ, trung tâm thương mại… kinh doanh hàng may mặc, giảm giá cho các sản phẩm phục vụ Ngày của Mẹ.

Với mặt hàng trang sức thì mua 1 tặng 1 như tại Công ty cổ phần Kim hoàn Thanh niên (mua trang sức cẩm thạch được tặng mặt dây chuyền) và nhiều bộ sưu tập có ý nghĩa dâng tặng mẹ như: Suối nguồn, đầm ấm, lòng mẹ…

T.H.
.
.
.