Ngày 4/9, chung kết Sao Mai 2011

Thứ Bảy, 03/09/2011, 13:52
Sau ba đêm chung kết của ba dòng nhạc: thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ, Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc, giải Sao Mai 2011 sẽ chính thức khép lại vào ngày 4/9 với đêm chung kết xếp hạng tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Tham gia giành những ngôi vị cao nhất của cuộc thi có 9 thí sinh: Đào Tố Loan, Vũ Thắng Lợi, Nguyễn Khánh Linh (dòng nhạc thính phòng), Lương Nguyệt Anh, Nguyễn Thị Phương Thanh, Nguyễn Thị Bích Hồng (dòng nhạc dân gian), Lê Việt Anh, Nguyễn Huy Quyết, Đoàn Thúy Trang (dòng nhạc nhẹ).

Tại đây, mỗi thí sinh sẽ trình bày 2 ca khúc. Theo thông tin của Ban tổ chức, các tác phẩm được các thí sinh lựa chọn thể hiện trong đêm cuối cùng này đều là những bài hát đòi hỏi kỹ thuật cao về mặt thanh nhạc và cách xử lý tinh tế mới chuyển tải cảm xúc tròn đầy đến người nghe: "Chiều phủ Tây Hồ" của Phú Quang, "Giấc mơ mùa lá" của Trần Mạnh Hùng, "Có một dòng suối trong lành" của An Thuyên… Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào 20h ngày 4/9

N.H.
.
.
.