Ngắm thiên thần nhà Trương Ngọc Ánh tạo dáng như siêu mẫu

Thứ Ba, 17/02/2015, 18:50
Con gái của Trương Ngọc Ánh đón Tết cùng mẹ tại Hà Nội. Cô bé tự tin tạo dáng trước ống kính của người mẹ nuôi, hút hồn người xem.
Bảo Tiên, cô con gái nhỏ nhà Trương Ngọc Ánh tỏ ra hào hứng với chuyến nghỉ Tết tại Hà Nội cùng mẹ và ông bà ngoại.
Dù có chút dè dặt trước người lạ, nhưng cô bé lại dạn dĩ và tự nhiên thể hiện cá tính trước ống kính của mẹ nuôi, một nữ nhà báo.
Bảo Tiên cho biết: "Con rất thích được đi chơi Tết với ông bà ngoại. Con được ăn kem Tràng Tiền, đi chơi bên bờ hồ Gươm và được mọi người lì xì năm mới".
Năm nay, thay vì đi du lịch xa, Trương Ngọc Ánh đưa con gái về lại phố cũ. Chị cùng gia đình gói bánh chưng, chuẩn bị Tết cổ truyền theo đúng phong vị Hà Nội. Chị mong muốn con gái hiểu hơn những giá trị truyền thống của gia đình qua những việc làm tuy nhỏ mà ý nghĩa này.
Bé Bảo Tiên đang là một trong những học sinh xuất sắc của trường tiểu hoc Anh quốc tại quận 2, TP.HCM.
Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Với tôi, Bảo Tiên là một tài sản vô giá, tôi có thể đánh mất nhiều thứ nhưng không bao giờ để ảnh hưởng tới con mình. Tôi sẽ luôn dành cho con mọi điều tốt đẹp nhất".
Bảo Tiên thừa hưởng nét đẹp của cả mẹ và cha, diễn viên Trần Bảo Sơn.
Trương Ngọc Ánh có chuyến nghỉ Tết ý nghĩa trước khi bước vào "trận chiến"  năm 2015 với hai bộ phim lớn.
Bảo Tiên được giới truyền thông đánh giá là một trong những nhóc tì có sức hút nhất showbiz Việt. Cô bé từng đoạt giải "Nhóc tì của năm" do một tờ báo mạng bình chọn.

Hoàng Quý - Ảnh: ĐCHN
.
.
.