Ngạc nhiên với tranh lụa “Không thị sắc”

Chủ Nhật, 08/04/2012, 15:51
Chiều 6/4/2012, 24 bức tranh lụa với chủ đề “Không thị sắc” của họa sĩ Vũ Đình Tuấn đã ra mắt công chúng yêu nghệ thuật tại Trung tâm VietArt 42 Yết Kiêu, Hà Nội.

Đây là lần thứ 2 “Không thị sắc” được biết đến. Tháng 10/2011, Vũ Đình Tuấn cùng 4 họa sĩ Trần Lưu Tuấn, Trần Xuân Bình, Nguyễn Đức Toàn, Phạm Thanh Vân cũng đã mở cuộc triển lãm về tranh lụa trong đó Vũ Đình Tuấn có 9 tác phẩm.

Lần này anh đã mở riêng một triển lãm cho mình nhằm giới thiệu tới công chúng 24 khuôn mặt với đầy đủ nét âu lo, trầm mặc, tự sự của xã hội hiện nay.

Những khuôn mặt không rõ hình hài, không có đặc điểm nhân dạng, chỉ có đôi mắt là có hồn và đâu đó là bờ môi, sống mũi. Những nét vẽ thú vị của Vũ Đình Tuấn đã đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Người xem thú vị với các họa phẩm lụa “Không thị sắc”.

Lấy chủ đạo là khối hình đầu người và những mảng màu sắc sặc sỡ, người họa sĩ trẻ muốn kể cho người xem những câu chuyện khác nhau về cuộc sống, về thiên nhiên muôn thú…

Triển lãm “Không thị sắc” của họa sĩ Vũ Đình Tuấn sẽ mở cửa từ 6/4 đến hết ngày 12/4 tại Trung tâm VietArt 42 Yết Kiêu cho đông đảo công chúng

Tuấn Anh
.
.
.