NSƯT Minh Vượng sẽ tham gia cùng các em nhỏ trong 'Cổ tích đêm rằm'

Chủ Nhật, 20/09/2015, 18:21
“Ngày hội Trung thu” năm nay, các em thiếu nhi, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân nhiễm chất độc da cam sẽ có một niềm vui lớn khi được gặp NSƯT Minh Vượng trong chương trình.

Tin danh hài Minh Vượng sẽ trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng vì bệnh tật, là niềm vui không chỉ của các em nhỏ, mà của những khán giả yêu mến chị sau những tháng ngày chị phải nằm trên giường bệnh.

NSƯT Minh Vượng trong ‘Cổ tích đêm rằm’.

Với một nỗ lực bền bỉ chiến đấu để vượt qua bệnh tật, NSƯT Minh Vượng đang quay về với khán giả, với con đường nghệ thuật, thông qua việc tham gia dàn dựng các vở kịch nhân văn dành cho học sinh sinh viên. Đặc biệt, với tình yêu trẻ nhỏ luôn sâu đậm trong trái tim, NSƯT Minh Vượng đã quyết định tái xuất cùng với ‘Cổ tích đêm rằm’ với hi vọng được mang đến cho các em nhỏ những tiết mục hài hấp dẫn và ý nghĩa, ngập tràn tiếng cười. Chị cũng hi vọng tiếng cười của mình sẽ truyền cảm hứng về nghị lực, ý chí vượt qua số phận tới các bạn nhỏ khó khăn và nạn nhân nhiễm chất độc Da cam.

Tết trung thu năm nay mang tên ‘Cổ tích đêm rằm’ do VTC, Kênh truyền hình Thiếu nhi và Gia đình (VTC11), Cổng thông tin Nhân đạo Chính phủ 1400 phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào tối 21/9.

Dạ Miên
.
.
.