Mùa hè đi xem “Triển lãm cưới 2011”

Thứ Ba, 05/07/2011, 19:30
“Triển lãm cưới 2011” được tổ chức với hơn 50 gian hàng bao gồm tất cả dịch vụ về cưới hỏi tại Câu Lạc bộ VHTT Nguyễn Du, TP Hồ chí Minh từ ngày 14 đến 17/7/2011.

Mùa cưới sắp tới, những đôi uyên ương đang rộn ràng chuẩn bị cho một cuộc sống gia đình, chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời. Đến hẹn lại lên, “Triển lãm cưới 2011” cũng chuẩn bị khai mạc.

Triển lãm cưới - được Công ty Babi tổ chức từ năm 1999 đến nay, là hoạt động thường niên giới thiệu giao lưu văn hóa nghệ thuật thương mại của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng theo xu thế phát triển của xã hội. Triển lãm là cơ hội để các bạn trẻ, đôi lứa được giúp đỡ, hướng dẫn cách chọn lựa chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của đời mình.

“Triển lãm cưới 2011” được tổ chức với hơn 50 gian hàng bao gồm tất cả dịch vụ về cưới hỏi tại Câu lạc bộ VHTT Nguyễn Du, TP Hồ chí Minh từ ngày 14 đến 17/7/2011.

Trong 4 ngày diễn ra triển lãm, vào lúc 15h và 19h, trên sân khấu thời trang, hơn 30 ngôi sao thời trang, hoa hậu sẽ giới thiệu các trang phục của Thời trang Hoài Phương & Thời trang Trẻ của Giordano - những đơn vị đã cùng sánh vai với Babi hơn 10 năm qua trong các chương trình lớn như Một thoáng Saigon, Lời gió trên mọi miền đất nước.

Đồng thời, sẽ có các chương trình ca nhạc với sự tham gia của các ca sỹ Ngọc Sơn, Quang Linh, Quách Tuấn Du, Kavie Trần, danh hài Tấn Beo,  Thúy Uyên, Xuân Trường,…Nhóm MTV sẽ trở lại cùng khán giả yêu thích với những ca khúc được yêu thích trong những năm qua.

Khách tham quan cũng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng lớn giá trị hằng ngày.

Chương trình được tài trợ bởi: Nhà tài trợ Chính: Edox - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ uy tín trên toàn thế giới, cùng truyền thống lâu đời từ 1884; Nhà tài trợ Bạc: Saigon Limo

Lê Tuấn Kiệt
.
.
.