Mourinho sắp nhận án phạt nặng

Thứ Tư, 23/10/2013, 09:47
Với hành vi cự cãi trọng tài trong một tình huống ném biên (Ivanovic bị thổi phạt vì bị coi là câu giờ), HLV của Chelsea, ông Jose Mourinho đã bị đuổi lên khán đài trong 20 phút cuối trận gặp Cardiff (4-1 diễn ra cuối tuần vừa qua). Tuy nhiên, khi đã ngồi trên khán đài Mourinho vẫn la hét điên cuồng, tiếp tục chỉ trích vị trọng tài Anthony Taylor.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tuyên bố sẽ tiến hành điều tra và có buổi điều trần với Mourinho trong vài ngày tới. Theo đó gần như chắc chắn Mourinho sẽ nhận hình phạt bổ sung. Thấp nhất thì ông cũng sẽ bị phạt số tiền 8.000 bảng.  Nhưng nếu xét về hành vi và những bản án đã từng được FA đưa ra, nhiều khả năng Mourinho sẽ đối diện án phạt treo quyền chỉ đạo 2 trận và số tiền nộp phạt sẽ không dưới 10.000 bảng.

Với tính cách nóng nảy, khác người và đầy cá tính, Mourinho không ít lần nhận án phạt. Tính sơ sơ, ông đã có 5 lần bị phạt với tổng số trận bị treo quyền chỉ đạo là 6 trận, với số tiền phải nộp lên tới trên 100.000 bảng. Khi còn dẫn dắt Real, Mourinho từng lao vào móc mắt Tito Villanova, khi ông này còn là trợ lí HLV tại Barca. Mourinho cũng từng ăn mừng bàn thắng ở Real bằng cách chạy đến khu kĩ thuật của đối phương tỏ ý giễu cợt

Gia Bảo
.
.
.