Ống nhòm sân cỏ

Mourinho "đánh động" cầu thủ Chelsea

Thứ Bảy, 02/08/2014, 08:01
Ở mùa giải năm ngoái, khi hàng tiền đạo Chelsea thể hiện sự yếu kém thấy rõ, HLV trưởng Jose Mourinho đã bị chỉ trích khá nhiều vì trước đó đã để một tiền đạo được đánh giá là "đầy triển vọng" như Lukaku thi đấu cho Everton theo dạng "cho mượn". Thời điểm đó, một bộ phận báo chí Anh còn cho biết, Mourinho đã tống khứ Lukaku vì những hiềm khích cá nhân, và cho rằng "với một HLV theo chủ nghĩa cá nhân như Mourinho tất cả các cầu thủ còn lại chỉ có thể tồn tại ở Chelsea nếu biết... nghe lời".

Tuy nhiên mới đây, trong ngày Lukaku đã được Everton chính thức mua đứt với cái giá kỷ lục 47,3 triệu USD (mức giá chưa từng có trong lịch sử CLB này trước đây), Jose Mourinho đã lên tiếng: "Giữa tôi với Lukaku chẳng có mâu thuẫn gì cả. Sự thật là cậu ấy luôn đòi hỏi phải được đá chính ở tất cả các trận đấu, mà không muốn cạnh tranh với những đồng đội khác. Bạn biết rồi đấy, ở một đội bóng như Chelsea, không có bất cứ cầu thủ nào được suy nghĩ như thế cả".

Với tuyên bố này có lẽ Mourinho không chỉ nói về một cầu thủ đã không thuộc sự sở hữu của mình như Lukaku, mà còn muốn "đánh động" một cái gì đó với chính các cầu thủ Chelsea hiện thời

Tuấn Thành
.
.
.