Mourinho "chọc giận" Suarez

Thứ Hai, 12/05/2014, 10:53
Luis Suarez là cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2014 - đó là kết quả từ cuộc bầu chọn của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp và Hiệp hội Nhà báo thể thao Anh. Tuy nhiên, HLV trưởng Chelsea, "người đặc biệt" Jose Mourinho tỏ ra không đồng tình với kết quả bầu chọn này.

Mourinho phân tích: "Năm nay, Suarez không còn cắn vào tay ai (năm ngoái, cầu thủ người Urugoay này từng cắn tay hậu vệ Ivanovic của Chelsea  - PV) và Suarez đã thể hiện một phong độ thi đấu khá ấn tượng, nhưng theo tôi, để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thì Suarez còn chưa đủ điều kiện".

Theo nhà cầm quân này thì cầu thủ xuất sắc nhất không thể là người thường xuyên thực hiện những cú ăn vạ trong vòng cấm, khiến đối phương phải nhận phạt đền, hoặc thường xuyên có những pha khiêu khích, khiến đối phương manh động, từ đó phải ăn thẻ rời sân - những biểu hiện vốn được cho là đã gắn chặt với Suarez từ nhiều năm nay.

Hiện tại, Suarez vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào sau những lời "chọc giận" của Mourinho. Tuy nhiên, với tính cách đáo để của mình, chắc chắn anh sẽ không dễ dàng lặng im

Thành Tuấn
.
.
.