"Một trái tim, một tấm lòng"

Thứ Sáu, 07/11/2008, 11:01
Tối nay, 7/11, chương trình nghệ thuật mang tên "Một trái tim, một tấm lòng" gồm các tác phẩm của Đại tá Phan Gia Liên - một nữ tác giả trong lực lượng Công an, do Đoàn Ca múa nhạc CAND và Đoàn kịch CAND biểu diễn, sẽ khai mạc tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội.

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 đêm: 7/11 là chương trình ca múa nhạc chọn lọc gồm 20 ca khúc, 5 bài thơ và tối 8/11 sẽ trình diễn vở kịch "Tình xưa".

Nét đặc sắc của chương trình "Một trái tim, một tấm lòng" là hầu hết tác giả cũng như ca sĩ biểu diễn đều thuộc lực lượng Công an: Phần lời các nhạc phẩm là của Đại tá Phan Gia Liên, do các nhạc sĩ trong ngành Công an phổ nhạc: Đức Tuyết, Trương Hùng, Trần Gia Cường và các ca sĩ Minh Lương, Thanh Tâm, Kim Oanh v.v…  thể hiện; chương trình ca múa nhạc cũng do nhạc sĩ Đức Tuyết - Phó trưởng Đoàn ca múa nhạc CAND chỉ đạo nghệ thuật.

Các diễn viên Đoàn Kịch nói Công an nhân dân tham gia chương trình "Một trái tim, một tấm lòng".

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các giọng ca đã được khán giả biết đến: NSƯT Đức Long, NSƯT Mai Hoa, các ca sĩ Trọng Tấn, Liên Hương, Phương Hà v.v… Đây sẽ là một trong những chương trình nghệ thuật lớn, có thời gian biểu diễn dài đầu tiên mà Đoàn Ca múa nhạc CAND thực hiện.

Vở kịch "Tình xưa" của tác giả Phan Gia Liên (đạo diễn: NSND Lê Hùng) sẽ do các nghệ sĩ Đoàn Kịch CAND trình diễn.

Theo NSƯT Trần Nhượng - Trưởng đoàn Kịch CAND: Sau khi đã biểu diễn gần 100 đêm ở khắp các tỉnh, thành trong cả nước, trở lại với khán giả lần này, các nghệ sĩ sẽ tiếp tục mang hơi thở mới cho vở diễn "Tình xưa", để thêm một lần khắc họa hình ảnh người chiến sĩ Công an trong lòng công chúng

Thanh Hằng
.
.
.