Nhà hát Tuổi trẻ:

'Một ngày yêu' - quà tặng phái đẹp nhân ngày 8-3

Thứ Hai, 02/03/2015, 10:05
Ngày 1/3, ông Trương Nhuận, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết, vào dịp Quốc tế phụ nữ 8-3, Nhà hát sẽ có một chương trình giao lưu - nghệ thuật đặc biệt mang tên “Một ngày yêu”.

Chương trình sẽ có các nghệ sĩ được khán giả yêu mến tham gia, với các vở kịch vui. “Sống thử” sẽ mang đến nhiều tình tiết dở khóc dở cười trong “túp lều” tạm bợ của các bạn trẻ và họ phải dũng cảm đối mặt và vượt qua.

Tiểu phẩm “Ghen xuôi” phản ánh cuộc sống của những gia đình 2-3 thế hệ có gốc gác ở nông thôn, nay sống ở thành phố. Các bà mẹ chồng vốn mang nặng tâm lý “mất tiền mua dâu”, nên luôn “hành” con dâu thành phố, để chứng tỏ mẹ chồng nông thôn… chẳng vừa.

Cảnh trong chương trình “Một ngày yêu”.

Ông Trương Nhuận cho biết thêm: Trong chương trình lần này còn có sự góp mặt của chuyên gia tư vấn tâm lý Đinh Đoàn với những vấn đề mà các vở diễn đặt ra.

Chuyên gia Đinh Đoàn sẽ phân tích các mặt tốt-xấu của việc sống thử cũng như có những lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ, những người đã, đang hoặc có ý tưởng về việc sống thử, để giúp các bạn nhận thức rõ hơn và có định hướng chính xác nhất cho tương lai, cho cuộc sống gia đình.

Chuyên gia cũng bàn về mối quan hệ nàng dâu-mẹ chồng và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mọi người.

Dạ Miên
.
.
.