Món quà cho những người yêu Hà Nội

Thứ Sáu, 19/11/2010, 14:10
Một chương trình ca nhạc đặc biệt gồm các ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sỹ Phú Quang với tựa đề “Im lặng đêm Hà Nội” sẽ diễn ra tại phòng trà ca nhạc Bee Club-2B Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội vào đêm nay, 19/11.

Đây là món quà dành cho những người yêu Hà Nội và yêu âm nhạc Phú Quang, người được mệnh danh là nhạc sĩ của Hà Nội bởi những sáng tác tuyệt vời về Thủ đô. “Im lặng đêm Hà Nội” sẽ mang đến những nhạc phẩm nổi tiếng về mảnh đất kinh kỳ với những không gian đặc sắc rất riêng, vốn đã đi vào lòng công chúng: “Em ơi Hà Nội phố”, “Hà Nội ngày trở về”, “Im lặng đêm Hà Nội”, “Mơ về nơi xa lắm”....

Chương trình còn là nhịp cầu ấm áp, kết nối những trái tim gần nhau hơn trong cái se lạnh của đêm Hà Nội vào đông, qua những bản tình ca lắng đọng về tình yêu: “Điều giản dị”, “Biển - nỗi nhớ và em”, “Dạ khúc”…

Các gương mặt sẽ tham gia “Im lặng đêm Hà Nội”.

Chương trình sẽ hội tụ nhiều giọng ca chuyên về dòng nhạc trữ tình và được nhiều khán giả yêu quý như Quỳnh Hoa, Tuyết Tuyết, Mai Lan, Ngọc Trâm. Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của một ca trẻ đến từ TP HCM: Đăng Minh, ca sĩ đã từng đoạt giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM năm 2000 và giải Nhất cuộc thi Sao Mai 2005 khu vực phía Bắc với ca khúc Đá trông chồng (Lê Minh Sơn). Nhưng chất giọng truyền cảm hiếm có, khá hợp với dòng nhạc trữ tình, Đăng Minh đã chuyển sang dòng nhạc này và sớm cho ra đời 2 album nhạc trữ tình Cõi mơ dịu êmNgười hát rong, được khán giả đón nhận nồng hậu. Đăng Minh cũng đã tổ chức một đêm nhạc kỷ niệm 10 năm đi hát tại phòng trà Không tên (TP HCM) và tới đây, anh dự định sẽ tổ chức một minishow tại Hà Nội để được gặp gỡ với công chúng Thủ đô.

Trong đêm nhạc “Im lặng đêm Hà Nội”, Đăng Minh sẽ thể hiện hai ca khúc Thương lắm tóc dài ơiĐâu phải bởi mùa thu. Mới chuyển sang hát nhạc Phú Quang nhưng với Giọng hát trẻ trung và nồng nàn cảm xúc của Đăng Minh sẽ tạo được sự mới mẻ và khác biệt cho các ca khúc của nhạc sỹ Phú Quang.

MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng sẽ dẫn chương trình “Im lặng đêm Hà Nội”

Thanh Hằng
.
.
.