Món quà Giáng sinh đặc biệt từ Hồ Trung Dũng

Thứ Tư, 12/12/2012, 17:52
Sau đêm diễn kỉ niệm ngày sinh nhật của mình hôm 1/12/2012 tại phòng trà WE, ca sĩ Hồ Trung Dũng một lần nữa gửi đến khán giả một món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa bằng một Liên khúc Giáng sinh nổi tiếng, bên cạnh bộ ảnh đậm chất Noel của chàng ca sĩ điển trai này.

Sau ba năm theo đuổi sự nghiệp solo, cái tên Hồ Trung Dũng đã dần được khẳng định trong lòng công chúng với dòng nhạc jazz sang trọng, tinh tế, cũng không kém phần phóng khoáng, gần gũi. Trong đêm nhạc tri ân khán giả vào dịp sinh nhật lần thứ 30 của mình, anh đã mở màn cho một mùa Noel ấm áp trong không khí se lạnh của những ngày cuối năm bằng hàng loạt ca khúc về Giáng sinh mà anh yêu thích.

Hồ Trung Dũng quyết định thực hiện một liên khúc gồm những bài hát Giáng sinh nổi tiếng như một món quà bé nhỏ dành tặng cho khán giả yêu nhạc và cả những trái tim đang nao nức chờ đến ngày Noel sắp đến. Liên khúc gồm bốn ca khúc Giáng sinh bất hủ của Thế giới. Mở đầu là “The Christmas Song” (còn được biết đến với tên "Chestnuts roasting on an open fire" hoặc “Merry Christmas to You” được thể hiện đầu tiên qua giọng ca huyền thoại Nat King Cole) là một trong bài hát kinh điển và được yêu thích nhất trong lòng những người "sành" nhạc giáng sinh, được phối theo phong cách Blues.

Ca sĩ Hồ Trung Dũng.

Ở ca khúc kế tiếp, Hồ Trung Dũng quyết định cover lại bản country nổi tiếng của Elvis Presley “Blue Christmas”. Ở ca khúc thứ ba, cùng góp giọng trong một ca khúc Giáng sinh quen thuộc “Santa Claus is coming to town”, siêu mẫu Hà Anh phát huy sở trường hát nhạc theo phong cách broadway của mình cùng với nhóm thiếu nhi mang lại nét riêng rất dễ thương cho phiên bản này.

Với phần bè phối công phu cùng nhóm bè Cadilac, “White Christmas” - ca khúc được sách kỉ lục Guinness công nhận là đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại - đã khép lại liên khúc Giáng sinh của Hồ Trung Dũng như những lời chúc tốt đẹp nhất đến người mình yêu thương trong một Giáng sinh lung linh tuyết trắng

Hoài Phố
.
.
.