Minh Chuyên sẽ cháy hết mình trên sân khấu

Thứ Bảy, 11/12/2010, 10:51
Minh Chuyên ấn tượng trên sân khấu Sao Mai - Điểm hẹn năm nay bởi mái tóc "lạ" khi cô cắt tém một nửa bên đầu, với phong cách thời trang có phần "cổ điển". Nhưng chính sự khác người ấy đã tạo cho Minh Chuyên một dấu ấn khó quên trên sân khấu Sao Mai Điểm hẹn năm nay.

Trong suốt 7 đêm diễn vừa qua, Minh Chuyên được đánh giá cao ngay từ những đêm đầu tiên. Nhưng đêm thứ 6 là một đêm "vớt", Minh Chuyên có "hoảng" vì sơ đồ hình sin này không?

Lúc đó Minh Chuyên rất hồi hộp. Nhưng Chuyên đã cố gắng làm hết sức mình. Ở những tuần đầu Chuyên được đánh giá cao, được ung dung đi vào vòng trong. Có lẽ vì thế nên khán giả và những người yêu thương Chuyên chủ quan không bình chọn cho Minh Chuyên, dẫn đến việc Minh Chuyên đứng trong top đèn đỏ.

Trong đêm diễn thứ 6, mặc dù Minh Chuyên vẫn chiếm được thiện cảm của khán giả bởi nét cá tính tuổi đôi mươi của mình. Nhưng ngoài chê về sự "đuối" ca khúc, Chuyên còn được nhận một lời khen bất đắc dĩ về trang phục: "Giống cách ăn mặc của Thanh Lam 20 năm về trước"?

Sao Mai - Điểm hẹn (SMĐH) là một chương trình có quy mô hoành tráng. Ở đây, Minh Chuyên và các bạn được làm việc với các chuyên gia thanh nhạc, chuyên gia về trang phục, chuyên gia diễn xuất...

Các chuyên gia cũng đã rất cố gắng tư vấn, định hướng để mỗi ca sĩ có một cá tính riêng khi xuất hiện. Minh Chuyên luôn hết mình với từng đêm diễn! Phải chăng HĐNT, khán giả đã quá quen khi Minh Chuyên luôn hát những bài đầy kỹ thuật, gai góc nên khi Minh Chuyên giảm nó đi một chút bằng cách chọn những ca khúc nhẹ nhàng hơn, dễ gần hơn... thì lại bị cho là "xuống dốc". Còn về  trang phục thì Minh Chuyên cũng đã làm việc kỹ hơn với người thiết kế của chương trình, để khi Minh Chuyên xuất hiện sẽ trẻ trung hơn, mới lạ hơn... Rất mong khán giả thấu hiểu và ủng hộ Minh Chuyên!

Hiện nay, Mỹ Như đang được HĐNT và khán giả đánh giá cao. Minh Chuyên có thấy áp lực không khi Mỹ Như "ghi điểm" khi cuộc thi đang đến nước rút?

Minh Chuyên nghĩ rằng đã vào đến vòng này thì ai cũng tốt, cũng có điểm mạnh riêng. Chị Mỹ Như cũng không nằm ngoài trường hợp đó! Đối thủ lớn nhất của Minh Chuyên chính là bản thân mình. Nếu chiến thắng được chính mình thì coi như Minh Chuyên đã thành công!

Điều tạo nên đặc biệt ở Minh Chuyên ngoài giọng hát đầy nội lực là mái tóc cắt rất "khác người". Phải chăng Minh Chuyên có tham vọng trở thành một "người đàn bà cá tính hát"?

Mỗi ca sĩ đều có một sở trường. Điểm mạnh của Minh Chuyên là pop. Vì thế tuần này là 1 tuần rất bận rộn và đầy thử thách khi mà Chuyên vừa hát vừa nhảy với vũ đoàn! Tác phẩm Minh Chuyên chọn, đa số đều viết về "những người đàn bà cô đơn"!...

Minh Chuyên rất thích hát những ca khúc có nội dung như vậy... nên đòi hỏi Minh Chuyên phải tập trung cao độ trong khi tuổi còn trẻ, hình thức chưa ra dáng mà "đóng vai" 1 người đàn bà, quả thật không dễ! Có lẽ vì thế mà mọi người gọi Minh Chuyên là "người đàn bà hát", và các chuyên gia cũng định hướng và xây dựng cho Minh Chuyên hình ảnh đó.

Minh Chuyên sẽ là ai sau khi SMĐH kết thúc? Trong hành trang của Minh Chuyên sẽ có thêm gì sau khi SMĐH kết thúc?

SMĐH cho Minh Chuyên rất nhiều thứ quý giá, kỉ niệm vui buồn… mà Minh Chuyên không một phút nào quên. Kết thúc SMĐH, sẽ là một Minh Chuyên mới mẻ hơn, hoàn thiện hơn về bản lĩnh sân khấu đến mọi mặt. Con đường sự nghiệp phía trước của Minh Chuyên không thể thiếu sự ủng hộ của tất cả quý vị khán giả. Minh Chuyên luôn biết ơn SMĐH đã cho Minh Chuyên được làm việc với những người có tâm, có tài như HĐNT và các chuyên gia.

Giống như nhiều nghệ sĩ khác thành công từ một cuộc thi. Minh Chuyên đã mường tượng ra một Minh Chuyên của hai, ba năm sau chưa?

 ...Thời gian có qua đi, nhưng chắc chắn khán giả sẽ luôn dễ dàng nhận ra Minh Chuyên vẫn với giọng hát nồng nàn, da diết... Dù hát ở bất cứ đâu, đứng ở trên sân khấu nào thì Minh Chuyên vẫn cháy hết mình (cười)

Thủy Anna
.
.
.