M.U và Real lại “đấu” nhau trên thị trường

Thứ Ba, 13/08/2013, 14:08
Tưởng chừng có đến 99,9% cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh 2012 Gareth Bale sẽ gia nhập Real Madrid với một trong những mức giá chuyển nhượng thuộc dạng vô tiền khoảng hậu thì hôm qua, báo chí Anh đã bất ngờ loan tin, M.U cũng sẽ không đứng ngoài phi vụ này.

Mọi thứ bắt nguồn từ sự lưỡng lự, thiếu quyết đoán của lãnh đạo Real trong cuộc đàm phán với Tottenham - đơn vị chủ quản của Bale hiện thời. Cụ thể, ngoài việc nhận một số tiền chuyển nhượng kỷ lục, Tottenham còn muốn Real các thêm cùng lúc 3 cầu thủ là Coentrao, Morata và Jese, nhưng có vẻ Real chỉ đồng ý phương án Coentrao và… chấm hết. Trong cuộc nói chuyện mới nhất với Chủ tịch LCB, cơ trưởng Real, chiến lược gia Italia Ancelotti đã bày tỏ sự sốt ruột trong phi vụ mua Gareth Bale.

Và sự sốt ruột sẽ càng tăng cao khi M.U bất ngờ cho biết cũng đang rất muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh hết sức tài năng này. Báo chí Anh bình luận rằng sau khi thua trắng trong hai vụ chuyển nhượng Thiago và Fabregas, M.U đang muốn lấy lại hình ảnh và vị thế của mình bằng việc dồn trọng tâm chiến lược vào vụ Gareth Bale.

Chưa biết những diễn biến cụ thể sẽ đi tới đâu, nhưng hiện tại các tờ báo thân Real và M.U đã bắt đầu có những lời qua tiếng lại với nhau. Ai cũng biết sau khi Real vượt qua M.U ở tứ kết Champions League năm ngoái bằng những tiếng còi hết sức khó hiểu của trọng tài, giữa hai CLB và hai lực lượng truyền thông ủng hộ hai CLB này đã từng xảy ra những cuộc khẩu chiến cực kỳ gay gắt

Tuấn Thành
.
.
.