Lương Gia Huy chờ hết World Cup để phát hành album… “nhạc sến”

Thứ Sáu, 25/06/2010, 14:33
Vừa có được thành công bước đầu với thể loại nhạc vũ trường ca sỹ Lương Gia Huy lại quay ngược 180 độ để phát hành một album nhạc trữ tình quê hương, mà nhiều người hay gọi là “nhạc sến”!

Lương Gia Huy không phải là cái tên mới trong làng ca nhạc nhưng ca sỹ này chỉ thực sự “nổi” trong tâm trí người hâm mộ sau khi phát hành album nhạc vũ trường có tên gọi “Vua nhạc sàn” - mà một số đầu lậu đã nhanh chóng “bắt sóng” được độ HOT để chế ra phiên bản đĩa lậu cùng nội dung dưới tiêu đề “Vua sàn nhảy”.

Vào giai đoạn “đỉnh cao”, hầu như  đi đâu cũng có thể nghe được những giai điệu đầy tính… lắc lư trong album của ca sỹ họ Lương. Và dưới sự tiếp sức đắc lực của đội quân đông đảo các xe băng đĩa lậu vận chuyển khắp hang cùng ngõ hẻm, cái tên “vua nhạc sàn” được phủ sóng từ những nơi bình dân nhất như quán café, quán nhậu, xe khách cho tới một số vũ trường, quán bar… vốn được coi như thước đo của sự sành điệu cho giới trẻ.

Và bỗng dưng Lương Gia Huy chết tên… “Vua sàn nhảy”, mặc cho người trong cuộc ra sức phân trần trên website cá nhân rằng mình “chưa bao giờ thác loạn ở vũ trường”.

Những tưởng ca sỹ này sẽ chọn luôn cho mình một phong cách và dòng nhạc trẻ trung như vậy nhưng “đùng một cái” Lương Gia Huy  tuyên bố muốn làm…  nam hoàng nhạc sến! Cụ thể hoá mong muốn đó, Lương Gia Huy nói sẽ phát hành một album nhạc trữ tình với các ca khúc mà chỉ nghe tên có thể nhiều người “hoảng lạn” và liệt nó vào hàng… siêu sến! Tiêu biểu phải kể tới những Hoa Sứ Nhà Nàng, Nhớ Nhau Hoài, Em Về Kẻo Trời Mưa, Mai Lỡ Hai Mình Xa Nhau, Nếu Chúng Mình Cách Trở...

Theo Lương Gia Huy, đây là những bài hát mà ca sĩ này yêu thích và cũng hợp với giọng hát của anh. Hơn nữa, Lương Gia Huy muốn khán giả đón nhận mình như một ca sỹ trẻ trung nhưng có thể hát đa thể loại, biểu diễn đa phong cách “và thực sự, dù nói gì đi chăng nữa, dù sến hay không sến thì không thể phủ nhận rằng những ca khúc này là bất hủ và đã nằm lại trong triệu triệu trái tim của người yêu nhạc, đặc biệt là những đối tượng người nghe đứng tuổi”.

Được biết, ngay khi vừa kết thúc World Cup, Lương Gia Huy sẽ phát hành album rộng khắp trên phạm vi cả nước.

Sản phẩm âm nhạc này có sự góp giọng của nữ ca sỹ Quan Vịnh Hà cùng một số nghệ sỹ, diễn viên như Kim Ngọc, Hiếu Hiền, Cát Phượng, Quốc Thuận, Vũ Thanh, Tường Vy, Lan Anh, Thuỳ Trang, Tuyết Trinh, Ngọc Thảo, Nhã Tuyền, Quốc Đạt, Hùng Di…

Ngọc Long
.
.
.