Lửa xứ Thanh…

Thứ Sáu, 30/08/2013, 09:02
Trong bối cảnh nhà vô địch và đội xuống hạng V.Legue 2013 đã được quyết định xong xuôi, vòng đấu cuối cùng diễn ra cuối tuần này đứng trước nguy cơ trở thành… vòng đấu nhạt. May mà trong cái nguy cơ nhạt nhẽo đó vẫn có những ngọn lửa kiểu như… lửa xứ Thanh.

Số là sau trận thắng Bình Dương ở vòng 21, Thanh Hóa đã vươn lên đứng thứ 3 với 33 điểm, hơn đội thứ 4 SHB.Đà Nẵng 1 điểm. Vòng cuối, Thanh Hóa gặp chính Đà Nẵng, và đội bóng của ông bầu Nguyễn Văn Đệ đặt quyết tâm phải thắng Đà Nẵng bằng mọi giá.

Thật ra thì Thanh Hoá là đội bóng hưởng lợi lớn nhất từ việc Xi Măng. Xuân Thành Sài Gòn bỏ giải, vì Thanh Hóa thua cả 2 trận trước Xi Măng. Xuân Thành Sài Gòn nên không bị trừ điểm nào, nhưng nói như ông bầu Nguyễn Văn Đệ thì đội bóng của ông lại chịu rất nhiều thiệt thòi từ những quyết định của trọng tài và của BTC giải (?). Vậy nên nếu kết thúc giải ở vị trí thứ 3 - vị trí cao nhất mà Thanh Hóa có được kể từ ngày tham dự V.League thì đấy sẽ là một chiến công giúp Thanh Hóa xua đi một mùa giải với nhiều cơn bực bội.

Mong là vòng đấu cuối V.League, cái vòng không còn quá nhiều ý nghĩa về mặt thứ hạng, sẽ còn nhiều ngọn lửa giống ngọn lửa xứ Thanh

Tuấn Thành
.
.
.