Lộ diện 'Hoàng tử phòng vé của điện ảnh Việt'

Thứ Hai, 31/08/2015, 18:13
Trong những ngày gần đây, cái tên Trường Giang dường như đang gây bão cộng đồng mạng và mọi người cũng không ngại ví von phong tặng cho nam diễn viên danh hiệu mới: “Hoàng tử phòng vé” của điện ảnh Việt.

Bộ phim “49 ngày” sau 3 ngày công chiếu đã thu về doanh thu hơn 15 tỷ đồng, trở thành một trong những bộ phim nổi bật nhất của điện ảnh Việt Nam từ đầu năm tới giờ. Thành công này của “49 ngày” có đóng góp rất lớn của diễn viên Trường Giang.

Với khả năng diễn xuất tốt, anh hiện đang là ngôi sao sáng của làng hài kịch Việt Nam và các chương trình truyền hình thực tế. Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực sân khấu, khi “lấn sân” sang điện ảnh và đặc biệt sau thắng lợi bất ngờ của phim hài “Lật Mặt”, cái tên Trường Giang càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Khán giả khi ra rạp xem “49 ngày” sẽ kỳ vọng lại được thấy một Trường Giang hài hước, dí dỏm với những tràng cười nghiêng ngả, nhưng thực tế họ nhận được còn hơn thế. Anh đã chứng tỏ mình có thể đóng được những vai có chiều sâu tâm lý một cách xuất sắc, lấy được nước mắt và sự cảm thông của người xem. Bất ngờ hơn, với doanh thu hơn 15 tỷ Trường Giang đã phá kỉ lục của chính mình có được từ phim Lật Mặt, 10 tỷ sau ba ngày công chiếu.

Với thành công này, “hoàng tử phòng vé” Trường Giang chắc chắn sẽ trở thành “con cưng” của các đạo diễn phim trong thời gian tới.

Ngoài ra trong thời gian đầu phim công chiếu, đoàn làm phim cũng thực hiện một số buổi giao lưu với khán giả tại các rạp. Sau khi thưởng thức xong bộ phim “49 ngày”, tất cả khán giả có mặt đều vô cùng bất ngờ và cảm động khi cặp đôi Trường Giang- Nhã Phương tay trong tay bước vào phòng chiếu nói lời cảm ơn khán giả.

Bộ phim  “49 ngày” phát hành trên toàn quốc từ ngày 28/8/2015.

PV
.
.
.