Liveshow bài hát Việt tháng 10

Thứ Hai, 27/10/2008, 09:34
Tối 26/10, Liveshow bài hát Việt tháng 10 được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh. Tranh giải Bài hát của tháng, Bài hát được yêu thích nhất, Nhạc sĩ phối khí hiệu quả và ca sĩ thể hiện hiệu quả có bảy ca khúc mới.

Trong đó "Mặt trời màu đen" là ca khúc do cựu thành viên nhóm MTV ca sĩ Anh Tuấn sáng tác và thể hiện, Nguyễn Dân phối khí. Trịnh Minh Hiền, nhạc sĩ ấn tượng của năm 2007 tiếp tục trở lại với "Gọi tôi Hà Nội", Trần Đức Minh phối khí, ca sĩ Ngọc Khuê thể hiện. "Tan Tan Tan", tác giả Lê Võ Tuân, phối khí Văn Phong do hai giọng ca trẻ Mạnh Ninh và Minh Vương thể hiện.

Nguyễn Đức Cường, tác giả từng đoạt giải Thể nghiệm sáng tạo năm 2007 tái ngộ khán giả với ca khúc "Em trong mắt tôi". Dương Cầm cũng trở lại với "Phiêu diêu", ca khúc do Hoàng Tùng thể hiện. Trong khi đó "Hạnh phúc không xa vời" lại là ca khúc viết về một bộ phim, do Lê Bằng sáng tác, Thành Vương phối khí, Mạnh Ninh và Tóc Tiên song ca.

Riêng "Sẽ quay về", ca khúc do Nathan Lee sáng tác, Hoài Sa phối khí có 3 đến ba phiên bản Anh, Pháp, Việt. Hai phiên bản Việt, Anh đã xuất hiện trong album mới nhất của ca sĩ Thu Minh "I do" và phiên bản tiếng Pháp sẽ có mặt trong album sắp phát hành của chính tác giả Nathan Lee.

Các ca khúc thành công trong Bài hát Việt 3 năm qua được lọt vào Top 5 Bài hát Việt tháng 10 sẽ được trình diễn, và tháng này đều là các ca khúc rock: "Hai người lính" của tác giả Trần Văn Toàn, giải Bài hát hay viết về người lính năm 2006; "Đám cưới chuột" của nhóm Gạt tàn đầy, đoạt giải Giải Nhạc sĩ ấn tượng năm 2006; "Mộ gió", nhóm UnlimiteD. Các ca khúc do ca sĩ Anh Khoa, Y Garia và nhóm UnlimiteD thể hiện.                                      

 

PV
.
.
.