Liveshow Tuấn Anh - Tân Nhàn: Giảm giá vé để đến được với đông đảo khán giả

Thứ Tư, 08/05/2013, 23:46
Những khán giả yêu dòng nhạc thính phòng và âm hưởng dân gian sẽ có cơ hội được đắm mình vào những ca khúc nổi tiếng qua giọng hát Tân Nhàn – Tuấn Anh trong chương trình “Câu chuyện âm nhạc số 3” tại Cung Lao động Việt Xô đêm 12/5.

Đây không chỉ là sự kết hợp của quán quân của 2 dòng nhạc tại chương trình Sao Mai 2005, mà còn là sự kết hợp của 2 tâm hồn đồng điệu, giao thoa cả trong âm nhạc và đời sống.

Kể từ khi ra album chung đầu tiên mang tên “Tình ta biển bạc đồng xanh” được phát hành vào năm 2007 và ngay lập tức sở hữu bảo hit ca khúc cùng tên thì đây là liveshow đầu tiên của cặp đôi này. Với 2 phong cách âm nhạc chủ đạo là thính phòng và âm hưởng dân gian, liveshow sẽ bao gồm những ca khúc nổi tiếng như “Xa khơi”, “Ở hai đầu nỗi nhớ”, “Tình ta biển bạc đồng xanh”, “Những ánh sao đêm”, “Tình ca”, “Đâu phải bởi mùa thu”…cùng một số trích đoạn opera cổ điển. Sự xuất hiện của ca sĩ Tùng Dương với tư cách khách mời sẽ là điểm nhấn bất ngờ và sự độc đáo đặc biệt của chương trình.

Được biết để chương trình đến được với đông đảo khán giả yêu mến, Tuấn Anh – Tân Nhàn và đơn vị tổ chức là Kiên Quyết studio quyết định giảm giá vé để nhiều khán giả có thể thưởng thức một chương trình nghệ thuật cao với mức giá hợp lý

PV
.
.
.