Liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương ra mắt khán giả TP HCM

Thứ Hai, 23/05/2011, 16:06
Đêm 22/5, liveshow "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương" đã khai diễn đêm đầu tiên. Đây là một trong những liveshow được trông đợi. Và khán giả đã đến kín khán phòng của sân khấu Lan Anh, TP HCM để ủng hộ cho Hồ Quỳnh Hương.

"Tôi muốn khán giả sẽ nhận ra tôi từ nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Từ nhạc trẻ, R&B, nhạc xưa, ballad, rock và cả nhạc tâm linh nữa. Tôi muốn lấy hình ảnh đóa hoa quỳnh để làm liveshow này. Một hình ảnh trong suốt, để khi nhúng bất cứ màu sắc nào vào, nó sẽ hiện ra chân dung âm nhạc của tôi theo màu sắc đó. Hồ Quỳnh Hương không màu" - Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Và quả thực, đêm nhạc đã xuất hiện những màu sắc phong phú, với những bài hát quen thuộc và tạo nên thành công của cô trong suốt thời gian qua như: Hoang mang, Với anh em vẫn là cô bé, Honey, Căn phòng mưa rơi, Anh…

Điểm nhấn trong chương trình chính là phần nhạc tâm linh, được dàn dựng khá công phu với hình ảnh Phật bà ngàn mắt ngàn tay, với không gian huyền bí và gợi được nhiều cảm xúc của khán giả. Có sự pha trộn giữa nhạc Phật và nét ca trù đồng bằng Bắc Bộ, Hồ Quỳnh Hương phô diễn được thế mạnh trong giọng hát của mình. Đây thực sự là một nỗ lực đáng ghi nhận của Hồ Quỳnh Hương trong việc tìm tòi không gian âm nhạc mới cho giọng hát vốn được biết đến chủ yếu ở dòng nhạc trẻ và những ca khúc về tình yêu.

"Sắc màu Hồ Quỳnh Hương" sẽ diễn đêm thứ 2 tại Hà Nội vào ngày 4/6

H.Phố
.
.
.