Live show của NSƯT Y Moan sẽ được tổ chức tại Hà Nội

Thứ Ba, 03/08/2010, 09:18
20h ngày 6/8 tại Trung tâm Biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) sẽ diễn ra live show "Ngọn lửa cao nguyên" của NSƯT Y Moan.
>> Ca sĩ Y Moan, những ngày trên giường bệnh

Đây được coi là đêm nhạc đầu và có thể là đêm nhạc cuối cùng trong cuộc đời nghệ thuật của chàng trai M'Drak. Là ca sĩ đã gắn bó với hầu hết các ca khúc bốc lửa như "Giấc mơ Chapi", "Ơi M'Drak", "Đến với cao nguyên", "Ly cà phê Ban Mê", "Tango Êđê", "Anh muốn sống bên em trọn đời", "Ngọn lửa cao nguyên", ca sĩ Y Moan đã truyền ngọn lửa nhiệt huyết và một tình yêu cao nguyên đến với công chúng.

Anh từng ước mơ, có một live show, một đĩa hát để đời sau 30 năm theo nghề hát chuyên nghiệp và giờ đây, live show "Ngọn lửa cao nguyên" đã là trở thành sự thực trong những ngày căn bệnh hiểm nghèo đang đến với anh.

Live show được thực hiện bởi sự tài trợ của những người yêu âm nhạc nói chung cũng như yêu quý Y Moan nói riêng. Trong chương trình này cũng có sự góp mặt không thể thiếu của những người em, người bạn, những người con yêu quý của chàng Đam San huyền thoại Tây Nguyên

N.H.
.
.
.