Liên hoan truyền hình CAND lần thứ IX chính thức khởi động

Thứ Ba, 30/10/2012, 10:38
Dự kiến Liên hoan truyền hình CAND lần thứ IX sẽ được tổ chức trong 6 ngày vào đầu tháng 3/2013 tại Hà Nội.

Theo Kế hoạch số 9308/X11-X34 ngày 10/10/2012 do Trung tướng Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL, Bộ Công an ký ban hành, Liên hoan truyền hình CAND lần thứ IX - ngày hội của những người làm báo hình trong toàn lực lượng CAND đã chính thức được khởi động.

Với chủ đề “Vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của nhân dân”, Liên hoan truyền hình Công an nhân dân lần thứ IX - là một hoạt động trong chương trình công tác xây dựng lực lượng năm 2012, thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm “CAND học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy (11/3/1948 - 11/3/2013) và 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2013), là hoạt động định kỳ kết hợp với tập huấn nghiệp vụ, nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, phóng viên làm công tác tuyên truyền trong toàn lực lượng về nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, góp phần thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong CAND.

Đồng chí Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và đồng chí Trần Bình Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam được mời làm đồng Chủ tịch Liên hoan truyền hình CAND lần thứ IX.

Về nội dung dự thi gồm: Thi chương trình chuyên mục Truyền hình An ninh; thi tác phẩm báo chí (phóng sự, phim tài liệu, điều tra truyền hình…); thi dẫn chương trình (đây là 3 nội dung bắt buộc đối với Công an các tỉnh, TP trực thuộc TW), thi các thể loại của kênh Truyền hình CAND (ANTV) nội dung khuyến kích đối với các đơn vị, địa phương và các đơn vị ngoài ngành được mời tham gia. Trong thời gian diễn ra Liên hoan còn có các hoạt động như tập huấn nghiệp vụ tuyên truyền và giao lưu giữa những người làm truyền hình CAND với tuổi trẻ CAND.

Ban tổ chức sẽ trao Huy chương vàng, Huy chương bạc, Bằng khen cho các chương trình, tác phẩm và các biên tập viên, dẫn chương trình đoạt giải. Dự kiến Liên hoan truyền hình CAND lần thứ IX sẽ được tổ chức trong 6 ngày vào đầu tháng 3/2013 tại Hà Nội

Trần Thắng
.
.
.