Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

Thứ Sáu, 21/08/2015, 17:08
Chiều 21/8, Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan TW tổ chức buổi họp báo giới thiệu Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cấp khối năm 2015.

Với chủ đề “Bài ca dựng nước”, Liên hoan sẽ có 26 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ 25 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối tham dự Liên hoan. Các nhóm sẽ biểu diễn các tác phẩm âm nhạc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước; phản ánh quá trình hình thành, phát triển và những đóng góp của ngành, của cơ quan, đơn vị; ca ngợi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung, thanh niên Khối các cơ quan Trung ương nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Toàn cảnh buổi họp báo.

Chung kết Liên hoan cấp khối sẽ diễn ra trong 2 ngày (25 và 26/8) và lễ tổng kết, trao giải dự kiến được truyền hình trực tiếp trên kênh ANTV vào lúc 20h ngày 31/8.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức sẽ trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và các giải khuyến khích cho các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tham dự Liên hoan.

Đặc biệt, sẽ trao 20 huy chương vàng, 40 huy chương bạc cho các tiết mục xuất sắc nhất.

Hồng Vân
.
.
.