Liên hoan Âm thanh Hà Nội hội tụ của nghệ sỹ quốc tế

Thứ Bảy, 30/03/2013, 21:41
Nghệ sỹ Minh Trí, đạo diễn Liên hoan Âm thanh Hà Nội 2013 cho biết, 14 nghệ sỹ đến từ tám quốc gia trên thế giới sẽ cùng hội tụ trong Liên hoan Âm thanh Hà Nội 2013 được khởi động từ 30/3 và kéo dài đến hết ngày 13/4.

Theo đó, các nghệ sỹ quốc tế và Việt Nam sẽ mang đến các chương trình biểu diễn nhạc điện tử xoay quanh việc kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng.

Được biết, hai ngày biểu diễn chính của Liên hoan Âm thanh Hà Nội 2013 được diễn ra vào ngày 12 và 13/4.

Cụ thể, ngày thứ nhất là buổi hòa nhạc điện tử của các nghệ sỹ đến từ Nhật Bản, Anh, Áo, Thụy Điển và Việt Nam diễn ra tại sân Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, số 1 Phạm Ngũ Lão, Hà Nội.

Ngày thứ hai là đêm nhạc DJ với sự tham gia của các nghệ sỹ đến từ Đức, Thụy Sỹ, Israel và Việt Nam diễn ra tại sân vận động Chu Văn An, số 10 Thụy Khuê, Hà Nội.

Bên cạnh hai ngày biểu diễn chính trên, ban tổ chức liên hoan kết hợp với một số trường đại học tại Hà Nội, Viện Geothe Hà Nội,… tổ chức một số khóa đào tạo ngắn ngày dành cho dành cho các nhạc sỹ và sinh viên âm nhạc cũng như các bạn trẻ quan tâm đến nhạc điện tử.

Liên hoan Âm thanh Hà Nội cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động xã hội, gây quỹ giúp đỡ các học sinh trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu

Hải Châu
.
.
.