Lần đầu tiên xuất bản sách lịch cực đại về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ Nhật, 28/10/2012, 05:59
Ngày 26/10, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Công ty An Hảo và VietBooks công bố chính thức phát hành sách lịch Hồ Chí Minh rộng rãi trên phạm vi cả nước.

Đây là bộ sách đặc biệt, hoàn thành sau 3 năm, thực hiện theo ý tưởng của ông Vũ Đức Loan và là hoạt động nhằm hưởng ứng thiết thực cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Giới thiệu 200 bức ảnh Bác Hồ, 365 di ngôn của Bác được chọn lọc và trích dẫn nguyên văn từ bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập. Các di ngôn là những lời kêu gọi, khuyên dạy, căn dặn, động viên của Bác gửi đến toàn Đảng, toàn dân, đến anh em, bạn bè, đồng chí yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới, 365 trích đoạn thơ được dẫn từ kho di sản thơ Hồ Chí Minh giúp mọi người dân hiểu thêm về vị lãnh tụ, danh nhân văn hóa kiệt xuất của nhân loại nói chung, Việt Nam nói riêng.

Thể hiện lòng tôn kính với Người, bộ sách lịch được thiết kế để người sở hữu chỉ lật qua mỗi ngày, không xé bất kỳ trang nào. Sau 6 tháng đầu năm 2013, người sử dụng lật lại sử dụng tiếp cho 6 tháng cuối năm. Sách lịch được xuất bản lần đầu 20.000 cuốn, vừa được xác lập kỷ lục bộ sách lịch Hồ Chí Minh lần đầu tiên xuất bản tại Việt Nam

H.Nguyễn
.
.
.