Lắc lư cùng Rockshow trên sân khấu dã chiến

Chủ Nhật, 25/03/2012, 18:56
Xóa tan mọi khoảng cách, kết nối những đam mê, tràn đầy tình anh em, đó là những mĩ từ được dành cho những học viên của Học viện Kĩ thuật Quân sự trong Rockshow đầy cảm xúc mang tên “Nhiệt huyết tuổi trẻ được tổ chức vào 19h ngày 24/3 tại sân N5 Học viện kĩ thuật quân sự.

Show diễn do câu lạc bộ MTARC và khoa Công nghệ thông tin của Học viện Kỹ thuật Quân sự, Ngũ Cung club phối hợp cùng tổ chức chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3.

Cuồng nhiệt và đầy máu lửa, những ca sỹ nghiệp dư với bộ rằn ri đậm chất lính đã cống hiến hết mình cho sân khấu dã chiến với những ca khúc quen thuộc như: Âm thanh thời gian, Tìm lại, It’s my life… khiến không chỉ các khán giả nam phải “giật”, ” lắc” mà còn khiến không ít các bạn nữ đam mê Rock phải nhún nhảy, lắc lư hết mình.

Đêm nhạc có sự góp mặt của rất nhiều ban nhạc nổi tiếng như: Thủy triều đỏ, Oringchains, Luminance cùng sự xuất hiện của 2 rocker đã gắn bó với Rockshow HVKTQS là Hoàng Lân (thủ lĩnh Band Cát) và Hoàng Hiệp (thủ lĩnh Band Ngũ Cung).

Đêm diễn ngày càng hấp dẫn khi có sự xuất hiện của band Cát với ca khúc “Tiếng gọi”, Thủy triều đỏ thì mang tới những âm thanh đặc trưng dành tặng cho các chàng lính với những ca khúc: “Nắng mới”, “Hát về anh”, “Hai người lính”… Hàng nghìn khán giả có mặt tại đó đã không ngừng hò reo, lắc lư hát hết mình và nhảy theo những âm điệu mạnh mẽ của tiếng trống hòa cùng tiếng guitar bass sôi động.“Trở về” là tiết mục kết thúc đêm diễn của Rockband MTARC.

Hoàng Lân cùng các anh em của Học viện Kĩ thuật Quân sự cháy hết mình trong đêm Rock.

Thủy Chiều Đỏ chiều lòng khán giả bằng những ca khúc hát về người lính.

Hàng trăm khán giả đã cùng lắc lư và hòa theo những giai điệu mạnh mẽ đầy chất Rock của học viên trường Học viện Kĩ thuật Quân sự.

Đêm diễn khóa lại, nhiều khán giả vẫn còn ngất ngây và có chút tiếc nuối. Rockshow “Nhiệt huyết tuổi trẻ” thực sự đã tạo một ấn tượng mạnh mẽ và một lần nữa khẳng định thương hiệu Rock đặc trưng của những chàng lính và mọi khoảng cách giữa các ban nhạc, giữa ban nhạc với khán giả... đều không còn nữa, tất cả đã hòa chung niềm đam mê, cùng cháy với Rock...

Hàn Ngọc Hảo
.
.
.