Kịch tính, hấp dẫn với phần 2 của ‘Những đứa con biệt động Sài Gòn’

Thứ Sáu, 31/07/2015, 06:35
“Những đứa con biệt động Sài Gòn” - phần 2 là câu chuyện kể về các chiến sĩ Công an là con của các chiến sĩ biệt động Sài Gòn năm xưa, được Bộ Công an giao cho nhiệm vụ triệt phá hang ổ của bọn buôn bán và vận chuyển ma túy xuyên quốc gia.


Xuyên suốt 35 tập phim, những chiến sĩ Công an dũng cảm, mưu trí đã triệt phá và bắt giữ được nhiều tội phạm buôn bán, vận chuyển ma túy xuyên quốc gia với những mánh khóe tinh vi như: nhét ma túy trong linh kiện điện tử, bỏ trong lốp xe ôtô…

Thế hệ thứ hai của “Những đứa con biệt động Sài Gòn” còn có một sứ mệnh cao cả khác, là phải xóa mờ dần hận thù do lịch sử để lại bằng tình yêu thương chân thành vượt qua mọi định kiến thông qua mối tình của Đắc Vi (con của chiến sĩ biệt động Sài Gòn năm xưa) và Yến Lan (con của người cảnh sát Đô thành Sài Gòn) làm cho bao người cảm thương và mến phục...

Cảnh trong phim Những đứa con biệt động Sài Gòn (phần 2).

So với phần 1, “Những đứa con biệt động Sài Gòn” - phần 2 hấp dẫn khán giả bởi những nút thắt - mở đầy kịch tính, tiết tấu nhanh và logic. Phim phản ánh chân thực khó khăn, thử thách của các chiến sĩ Công an trong việc truy quét các tội phạm nguy hiểm. 

Cả biên kịch Vũ Duy Khánh và đạo diễn, NSƯT Khương Đức Thuận đều khẳng định, với kịch bản dựa trên những chuyên án ma tuý có thật họ hoàn toàn có quyền kì vọng vào thành công của bộ phim. 

Tất cả những nội dung trên đã tạo nên tác phẩm điện ảnh đặc sắc “Những đứa con biệt động Sài Gòn” – phần 2, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tập phim hình sự hấp dẫn. Phim phát sóng lúc 21h00 các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ bảy trên kênh ANTV, bắt đầu từ 5/8/2015.

G.L.
.
.
.