“Không giới hạn –Sasuke Việt Nam” mùa 2: Nhiều kịch tính

Thứ Năm, 30/06/2016, 20:31
Chương trình “Không giới hạn –Sasuke Việt Nam” phát sóng tối 30-6 trên VTV3 sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả.


Chuỗi thử thách mang số hiệu 1B đã trải qua 2 trận thi đấu vô cùng hấp dẫn, đã có những thất bại, những thành công và những kỉ lục mới đã được thiết lập. Bảng xếp hạng của thử thách 1B đã điền tên 25 thí sinh xuất sắc chạm tay vào nút bấm về đích. 

Sự xuất hiện ấn tượng của các thí sinh quốc tế, thành tích đáng nể của các thí sinh Việt Nam sẽ khiến cho bảng xếp hạng những người chiến thắng còn nhiều biến động.

Mở đầu cho trận thi đấu thứ 3 tại Stage 1B là thí sinh Phùng Văn Quyết đến từ Nghệ An. Quyết chia sẻ: “Anh đã phải bỏ hết tiền tiết kiệm và đi vay mượn thêm để đến được với vòng chung kết”. Trước khi đi thi người yêu anh có dặn: “Hãy lấy 800 triệu giải thưởng để 2 đứa có tiền tổ chức đám cưới”.

Thí sinh tiếp theo đến từ Hà Nội, anh là một cascadeur đã từng tham gia khá nhiều phim hành động. Anh cũng là một trong số những thí sinh đầu tư xây dựng mô hình tập Sasuke tại nhà.

Với vẻ ngoài hiền lành, nhút nhát, Alvin Tan Ck người Singapore sẽ là thí sinh tiếp theo chinh phục các thử thách của Stage 1B. Lý do anh tham gia cuộc thi là để giới thiệu đất nước mình với bạn bè Thế giới và cũng để gặp lại những đồng đội đã cùng anh tham gia các giải đấu ở các nước. Không chỉ vượt qua thử thách mà còn lập thành tích cực kì ấn tượng để ghi tên mình vào top 5 thí sinh có thành tích tốt nhất.

Một trong những cái tên được chờ đợi nhất trong tập này là Dion Trig, người đầu tiên dựng lên phòng tập Sasuke tại Anh Quốc. Tình yêu Sasuke đã thôi thúc anh đăng kí tham gia chương trình và mong muốn được kết nối với nhiều bạn bè để tạo nên một cộng đồng Sasuke ở khắp nơi. 

Một điều rất thú vị nữa là anh cũng đặt tên cho con gái út của mình là Sasuke. Đáng tiếc Dion Trig đã không thể vượt qua được “cú nhảy phi thường”

Thử thách “cú nhảy phi thường” sau đó liên tục chứng tỏ độ khó của mình khi cản bước rất nhiều những thí sinh tiềm năng. Liệu thử thách này có làm khó được người chơi tiếp theo hay không khi An Xuân Đoàn – một thí sinh có thể hình rất vạm vỡ bước lên sàn thi đấu. 

Nỗ lực đáng khen ngợi của An Xuân Đoàn đã tiếp thêm sức mạnh cho những thí sinh thi ngay sau mình. Liên tiếp sau đó, một loạt các vận động viên đã xuất sắc vượt qua các thử thách của stage 1B để ghi tên mình vào vòng 2.

Khách mời tuần này của chương trình là chàng Việt Kiều Cris Lai, người đã vượt qua được rất nhiều khó khăn, thử thách để đến với ngôi vị quán quân Cuộc đua kì thú 2014. Nhưng  Cris Lai đã không thể vượt qua được thử thách “bám trụ” của chương trình.

Và có rất nhiều bất ngờ trong chương trình tối nay, 30-6. Tuần sau sẽ là trận đấu cuối cùng của thử thách 1B. Những chiến binh nào sẽ viết tiếp tên mình lên bảng xếp hạng trong tập 8 của chương trình phát sóng 20h00 thứ năm 7/7/2016.     


Thanh Hằng
.
.
.