Khi Arsenal bại trận

Thứ Sáu, 21/02/2014, 10:49
Thua Bayern Munich 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng loại trực tiếp Champions League 2014 vào rạng sáng qua (giờ Việt Nam), cơ hội lật ngược ván cờ của Arsenal là quá đỗi mỏng manh.

Có lẽ hiểu rõ điều này nên HLV trưởng Wenger của Arsenal đã kịch liệt lên án tiền vệ Robben của Munich vì theo ông: "Cậu ấy đã ngã quá đẹp trong pha va chạm với thủ môn của chúng tôi, khiến thủ môn đội tôi phải nhận thẻ đỏ rời sân - và đấy là lý do khiến chúng tôi bại trận". Công bằng mà nói, cho đến trước khi Szczesny bị thẻ đỏ, Arsenal đã chơi đầy khí thế và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng họ cũng phải tự trách mình khi đã bỏ lỡ một quả 11m ở đầu trận.

Theo cơ trưởng Pep Guardiola của Bayern thì mấu chốt của trận đấu không nằm ở chiếc thẻ đỏ, mà nằm ở quả 11m hỏng ăn của Oezil. Guardiola phân tích: "Sau tình huống ấy, cầu thủ Arsenal xuống tinh thần, trong khi cầu thủ của tôi lại lên tinh thần trông thấy".

Thật lạ khi mà trong loạt trận lượt đi vòng đấu loại trực tiếp Champions League năm nay, cả hai đội bóng Anh là Man City và Arsenal đều thua 0-2, và đều thua ngay tại sào huyệt của mình

Tuấn Thành
.
.
.