Khánh Hòa sẽ tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010

Thứ Tư, 04/08/2010, 14:33
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân về việc cho phép tỉnh Khánh Hòa đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2010.

Theo văn bản này, Chính phủ giao cho UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì, phối hợp với Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao cùng các cơ quan chức trách có liên quan và Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Báo Thanh Niên tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Trái đất, góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam với thế giới, đồng thời chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 sẽ được tổ chức từ ngày 4/11 đến 4/12, thu hút 90 thí sinh là hoa hậu đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Những người đẹp tham dự phần thi đặc biệt cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2007 tại Vinpearl Land Nha Trang.

Cùng với việc trình diễn các phần thi, các thí sinh tham dự cuộc thi còn tham gia các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường ở Việt Nam, thăm và giao lưu với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được lưu trú tại các cơ sở chăm sóc nuôi dưỡng ở TP Nha Trang. Đêm chung kết 4/12, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 sẽ diễn ra tại Vinpearl Land Nha Trang

Hữu Toàn
.
.
.