Ngỡ ngàng khi Bạch Công Khanh đạt quán quân Gương mặt thân quen

Chủ Nhật, 17/07/2016, 14:55
Nếu xét từ đầu mùa đến đêm chung kết Gương mặt thân quen, Bạch Công Khanh là người không nổi bật nhất trong top 4, thế nhưng lại trở thành Quán quân ngoài dự đoán của những người yêu thích chương trình.

Nếu so với một Võ Hạ Trâm và một Hà Thúy Anh xinh đẹp, tài năng, phong độ ổn định suốt chặng đường thi Gương mặt thân quen, hay một Phan Ngọc Luân nhạy bén, biến hóa đa dạng thì Bạch Công Khanh là cái tên mờ nhạt nhất trong top 4. 

Bạch Công Khanh là thí sinh có điểm số thấp nhất trong top 4, từ đầu mùa giải, ít khi đạt được giải nhất tuần. Một phong cách mờ nhạt, một giọng hát trung bình. 

Trong đêm chung kết, Bạch Công Khanh hóa thân NSND Bạch Tuyết trong trích đoạn cải lương Kiều Nguyệt Nga. Đây là lựa chọn khôn ngoan của anh khi cải lương luôn được giám khảo và khán giả ưu ái trong các cuộc thi trên truyền hình. Nhờ lựa chọn cải lương mà Hoài Lâm cũng đã đạt quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 2. 

Khán giả bất ngờ vì Bạch Công Khanh trở thành quán quân. 

Tuy nhiên những gì mà Bạch Công Khanh thể hiện khiến khán giả không vừa lòng. Giọng hát không nổi bật, không giống với nhân vật chính hóa thân. Trong khi đó Võ Hạ Trâm lại hoàn toàn chinh phục được gián giả với màn hóa thân thành nữ ca sĩ Christina Aguilera bốc lửa, khoe giọng hát và vũ đạo tuyệt vời với Show Me The Burlesque – ca khúc trong bộ phim ca nhạc Burlesque.

Đây cũng là thí sinh được đánh giá cao nhất, được dự đoán là có nhiều tiềm năng để chạm tay vào giải thưởng cao nhất của cuộc thi này nhưng lại chỉ giành giải á quân. 

Sau 4 mùa thi có lẽ đây là mùa thi gây nhiều ồn ào nhất khi bị Võ Hạ Trâm tố "dìm hàng", gây bức xúc vì loại Hòa Minzy và nay, kết quả sau cuối là Bạch Công Khanh đăng quang.

Mai Ngọc
.
.
.