Khai trương khu du lịch sinh thái gắn với giai thoại Công tử Bạc Liêu

Thứ Hai, 03/10/2011, 10:39
Chiều 2/10, Công ty CP Du lịch sinh thái Hồ Nam khai trương Khu du lịch sinh thái Hồ Nam (TP Bạc Liêu, Bạc Liêu). Khu du lịch có diện tích trên 20 ha, được xây dựng nhiều khu vui chơi, giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng... bao bọc quanh bờ Hồ Nam rộng lớn, thoáng mát, rất độc đáo và hấp dẫn du khách.

Giai đoạn 1 của dự án đã được đầu tư gần 35 tỉ đồng để xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Cùng với khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em với những trò chơi cưỡi trâu trên đồng cỏ, câu cá dưới hồ… đều miễn phí cho khách đến tham quan, thưởng thức. Đặc biệt, khu ẩm thực với 800 món ăn độc đáo từ dân dã, mang phong cách đặc sản của các vùng miền Việt Nam cùng một số món ăn đặc sản trên thế giới.

Giai đoạn 2 của dự án đang tiếp tục đầu tư khoảng 65 tỉ đồng cho các hạng mục và hoàn thành trong năm 2011 như: khu trung tâm hội nghị, tiệc cưới với sức chứa 2.000 người, 2 sân tennis, 2 sân bóng đá mini, du thuyền và đặc biệt là khu nhà nghỉ dưỡng mang thương hiệu Công tử Bạc Liêu. Đây cũng là một “sản phẩm” độc đáo, mới lạ hứa hẹn sẽ tạo được sự chú ý và thu hút thị hiếu của du khách về giai thoại Công tử Bạc Liêu

Thái Bình
.
.
.