Khai mạc giải bóng đá U10 toàn quốc tranh cúp Viettel lần thứ 3

Thứ Hai, 02/06/2014, 15:35
Ngày 2/6, tại Trung tâm TDTT Quốc phòng 3 – Quân khu 5 (Đà Nẵng) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá U 10 toàn quốc tranh cup Viettel lần thứ 3. Tham dự giải lần này có 36 đội bóng của các em đến tuổi lên 10 của các trường Tiểu học, các CLB trên khắp cả nước.

Các đội được chia ra thành 9 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. 9 đội nhất bảng và 7 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào chơi ở vòng chung kết. Tại đây, 16 đội sẽ bốc thăm xếp cặp đấu loại trực tiếp, chọn 4 đội vào tứ kết, tiếp tục đấu loại trực tiếp để chọn ra nhà vô địch.

Ông Trần Quang Đạo – Tổng biên tập báo Nhi Đồng – Trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc.

Các đội U 10 của các địa phương tham dự giải.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội.

Hình ảnh của trận khai mạc.

Phát biểu trong lễ khai mạc, ông Trần Quang Đạo, Tổng biên tập báo Nhi đồng, Trưởng ban tổ chức giải cho biết:  Đây là lần thứ 3 Giải bóng đá U10 toàn quốc do báo Nhi đồng và Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel phối hợp tổ chức. Ý tưởng của các nhà tổ chức là tạo một festival - ngày hội bóng đá sôi nổi, phong phú và bổ ích cho các em thiếu nhi trong những ngày hè. Giải không đòi hỏi quá cao về chuyên môn, không gây áp lực về chiến thắng, mục đích chính là thúc đẩy bóng đá trẻ phong trào ở các địa phương, tìm nguồn bổ sung cho các Trung tâm bóng đá trẻ trên toàn quốc

Phan Bùi Bảo Thy
.
.
.