Khai mạc Giải Bóng rổ vô địch quốc gia năm 2014

Thứ Bảy, 03/05/2014, 09:00
Tối 1/5, tại Nhà thi đấu thể thao Trà Vinh, Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam đã làm lễ khai mạc Giải Bóng rổ quốc gia năm 2014.

Tham gia tranh tài giải bóng rổ lần này có 10 đội nam và 4 đội nữ. 10 đội nam tham gia thi đấu gồm: Joton Team, TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ, PK-KQ, Sóc Trăng, Bình Thuận, Hậu Giang, Trà Vinh, Hà Nội và SaiGon Heat. 4 đội nữ gồm: TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ, Quảng Ninh và Trà Vinh. Các đội nam sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm ở vòng loại, vào vòng trong các đội vòng ngoài không gặp lại. Riêng các đội nữ sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và xếp hạng chung cuộc.

Ông Nguyễn Văn Thọ, Ban Thanh tra Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam cho biết: Giải Bóng rổ quốc gia được tổ chức hằng năm. Ngoài việc tạo điều kiện cho các vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp tại các tỉnh trong cả nước được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đây cũng là dịp để phát hiện và tuyển chọn những vận động viên tiềm năng để bồi dưỡng tham gia thi đấu tại các giải quốc tế. Sau lễ khai mạc, đội Bóng rổ Sóc Trăng (xếp thứ 5 Giải quốc gia 2013) sẽ thi đấu với đội Joton Team (vô địch Giải quốc gia 2013).

Dự kiến Giải Bóng rổ quốc gia 2014 sẽ bế mạc và trao giải vào ngày 9/5

T.K.
.
.
.