K-Pop Festival 2012 - Concert in Viet Nam: “Bữa tiệc” đặc biệt cho giới trẻ

Thứ Bảy, 27/10/2012, 21:55
Nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (12/1992 - 12/2012), Đài truyền hình MBC, Công ty 9M Art Hàn Quốc cùng với VK Media Việt Nam sẽ tổ chức buổi giao lưu âm nhạc trẻ Việt - Hàn K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam vào 19h30’ ngày 29/11 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, chương trình được thực hiện bởi các nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc với kỹ thuật dàn dựng hiện đại nhất châu Á, cùng sự tham gia của các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng, K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc ấn tượng mới lạ và giàu sức hấp dẫn cho công chúng. Chương trình chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện văn hóa hàng đầu, nổi bật nhất trong năm 2012 tại Việt Nam, thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của công chúng - đặc biệt là giới trẻ và giới truyền thông.

Đại nhạc hội sẽ mở màn bằng phần giao lưu của các nghệ sĩ, ca sĩ Việt Nam: Thanh Lam, Tấn Minh với những bài hát mang hơi thở nồng ấm của Thủ đô Hà Nội. Tiếp theo, sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ đốt cháy ngọn lửa đam mê của các fan hâm mộ K-pop bằng màn trình diễn sôi động, cuốn hút của 13 ban nhạc hàng đầu trong giới showbiz Hàn Quốc: SNSD (Girl’s Generation), Dong Bang Shin Ki (TVXQ), Beast, Sistar, B.A.P, T-ARA, SONDAMBI, KARA, miss A, FT Island, Teen TOP, INFINITE, HYUN A.

Những nghệ sĩ thần tượng của các fan hâm mộ khắp châu Á sẽ biểu diễn các tiết mục độc đáo, đặc sắc, được dàn dựng công phu nhằm mang đến những giá trị văn hóa và giải trí tuyệt vời nhất.

Với mức độ đầu tư hoàng tráng và rộng lớn, K-pop Festival 2012 – Concert in Vietnam sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình với sức chứa hơn 40.000 khán giả, biểu diễn một đêm duy nhất vào ngày 29/11/2012.

 

Gần 300 thành viên tham gia chương trình sẽ mang lại một hoạt động tích cực mang tính xã hội và nghệ thuật cho Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Toàn bộ phần nội dung, thiết bị và nhân sự tổ chức chính sẽ do phía Hàn Quốc đảm nhận, giúp khán giả có thể cảm nhận được rõ ràng nhất sự trải nghiệm của những chương trình hàng đầu đã xuất hiện tại Hàn Quốc.

Vé xem chương trình do Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương phân phối, với mức giá từ 350.000đ đến 2.500.000đ 

Dạ Miên
.
.
.