Hướng đến mục tiêu World Cup, ĐT nữ Việt Nam thiết quân luật

Thứ Hai, 12/05/2014, 11:22
Kể từ ngày 9/5, khi trở về TP HCM sau chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc và Trung Quốc, ĐT nữ Việt Nam đã thực hiện chế độ... thiết quân luật toàn diện.

Các cầu thủ, và đặc biệt là HLV trưởng Trần Vân Phát hạn chế đến mức tối đa việc gặp gỡ, trao đổi với báo chí. Thậm chí, vào các buổi tối, các cầu thủ cũng phải nộp lại điện thoại cho BHL và chỉ được nhận lại vào sáng hôm sau - một việc làm mà theo giải thích của một thành viên BHL thì: "Nó sẽ giúp các cầu thủ có thể đi ngủ đúng giờ giấc, đảm bảo sức khỏe, thay vì thức khuya, dùng điện thoại chơi games như thói quen của một số em". Trong những buổi tập tới đây, khả năng ĐT nữ cũng sẽ có những buổi tập kín, để tránh sự quan tâm chú ý quá mức của truyền thông, người hâm mộ. 

Trưởng đoàn ĐT Phan Anh Tú cho biết, chuyến tập huấn vừa qua đã giúp các cầu thủ được cải thiện đáng kể về thể lực và các mảng miếng chiến thuật. Ông tin tưởng rằng, với lợi thế sân nhà, khán giả nhà, nếu các cầu thủ thi đấu đúng sức thì việc đứng thứ 5 ở giải VĐQG nữ, qua đó giành suất dự VCK World Cup nữ vào năm sau là hoàn toàn có thể

Lệ Đài
.
.
.