Hồng Ngọc về nước làm từ thiện

Thứ Hai, 25/01/2010, 09:45
Số tiền hơn 2 tỷ đồng thu được từ cuộc biểu diễn tại Canada đã được ca sĩ Hồng Ngọc và các cộng sự trao cho đồng bào bị lũ lụt tại Phú Yên và Bình Định.

Ca sỹ Hồng Ngọc và một số người Việt tại Montreal (Canada) vừa tổ chức một đêm nhạc từ thiện tại thành phố này vào ngày 3/1.

Hồng Ngọc cho biết, đêm đó có bão tuyết nhưng hơn 400 người Việt đã có mặt xem đêm diễn và cùng quyên góp được số tiền 120 ngàn USD. Số tiền hơn 2 tỷ đồng đã được Hồng Ngọc và các cộng sự trao cho đồng bào bị lũ lụt tại Phú Yên và Bình Định.

Đêm 23/1, tại Nhà hát Sao Mai, TP Tuy Hòa (Phú Yên), Hồng Ngọc và ca sỹ Khang Việt đã có một đêm nhạc phục vụ khán giả. Hơn 3.000 khán giả đã đến nghe cô hát và cùng chia sẻ niềm vui nhân xuân mới.

Ca sĩ Hồng Ngọc biểu diễn vì mục đích từ thiện. Ảnh: ĐCHN.

Hồng Ngọc chia sẻ: Làm từ thiện là điều mà cô luôn thao thức. Khi có cơ hội, dù là ở Mỹ hay ở Việt Nam cô đều cố gắng để có thể giúp được những người có hoàn cảnh kém may mắn hơn mình. Mong muốn của cô là luôn cố gắng để có thêm nhiều mảnh đời kém may mắn tìm được niềm vui.

Hiện tại, Hồng Ngọc đang về nước để thực hiện album mới. Cô mong muốn phát triển song song sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam và  hải ngoại

H.P.
.
.
.