Hơn 2.000 người ủng hộ Ngày hội “Tôi đồng ý”

Chủ Nhật, 27/10/2013, 17:06
Hơn 2.000 người dân Thủ đô đến với Ngày hội “Tôi đồng ý” để ủng hộ quyền bình đẳng trong hôn nhân và gia đình của người đồng tính, song tính và chuyển giới.

Sáng 27/10, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội đã diễn ra Ngày hội “Tôi đồng ý” nhằm nhận được sự chia sẻ, cái nhìn thiện cảm và ủng hộ của mọi người đối với quyền bình đẳng trong hôn nhân và gia đình của người đồng tính, song tính và chuyển giới do Nhóm 6+ và ICS (Tổ chức bảo vệ và thúc đẩy quyền của người đồng tính, song tính và chuyển giới tại Việt Nam) cùng với Viện nghiên cứu xã hội, kinh tế và Môi trường tổ chức.

Người đồng tính chia sẻ nguyện vọng của mình với mọi người.

Ngày hội “Tôi đồng ý” là điểm đến của chiến dịch online “Tôi đồng ý” được trên 47 nghìn người ủng hộ. Hàng trăm bạn trẻ là tình nguyện viên của chương trình có mặt tại Công viên Thống Nhất hô vang khẩu hiệu “tôi đồng ý” ủng hộ các cặp đôi dám sống thật, không che giấu giới tính của mình để tiến tới một cuộc sống hạnh phúc.

Ngày hội diễn ra với các tiết mục thú vị như diễn kịch, giao lưu với các cặp đôi cùng giới, lễ cưới tượng trưng và các tiệt mục nghệ thuật có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Thu Minh.

Sự quan tâm đặc biệt được dành cho những chia sẻ đời thường của các cặp đôi đã có thời gian chung sống lâu dài, cho thấy những thăng trầm, buồn vui, hạnh phúc trong tình yêu cùng giới không khác gì tình yêu khác giới

Anh Thư
.
.
.