Hôm nay, bán vé xem U.19 Việt Nam

Thứ Bảy, 28/12/2013, 11:54
BTC giải U.19 quốc tế, cúp Nutifood thông báo, hôm nay vé xem các trận đấu tại giải này sẽ được bán đồng loạt ở các phòng vé ở sân Thống Nhất TP Hồ Chí Minh, với các mệnh giá từ 100 đến 200 ngàn đồng.

Liên quan tới giải đấu, các đội khách mời nước ngoài như U.19 Nhật Bản, U.19 AS Roma (Italia) và U.19 Tottenham (Anh) đã thông báo với BTC là sẽ lần lượt đến TP Hồ Chí Minh vào các ngày 3 và 4-1 để kịp dự lễ khai mạc vào ngày 6/1.

Hiện nay, ĐT U.19 Việt Nam vẫn đang hội quân ở khu huấn luyện Hàm Rồng (Pleiku), và sau trận đấu tập với CLB Hoàng Anh Gia Lai, cả đội đang tỏ ra hết sức tự tin, phấn chấn. Mặc dù đấy là trận đấu U.19 thua 4-6, nhưng việc đá ngang ngửa, thậm chí có nhiều thời điểm dồn ép các đàn anh của mình đã giúp các cầu thủ tự tin khi phải va chạm với những đối thủ cao, to.

Trận đấu này, Hoàng Anh Gia Lai có sự góp mặt của cả thảy 5 ngoại binh và các cầu thủ nhập tịch, và như nhận xét của một ngoại binh tham gia trận đấu, một trong những chân sút cự phách ở sân chơi V.League nhiều năm qua   - tiền đạo Timothy thì: "Các cầu thủ U.19 đã chơi bóng rất thông minh, và cứ với cái đà này họ hoàn toàn có thể đá tốt trước bất cứ đối thủ nào"

Ngọc Anh
.
.
.