Hôm nay, U.19 Việt Nam bắt đầu chinh phục giấc mơ châu Á

Thứ Ba, 01/10/2013, 11:56
Sáng nay, ĐT U.19 Việt Nam đã di chuyển từ TP Hồ Chí Minh sang Malaysia tham dự vòng loại giải U.19 châu Á. Ở vòng loại, U.19 Việt Nam nằm tại bảng F với các đối thủ Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc) và Australia. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt từ ngày 3 đến 7/10 để chọn đội đứng đầu tham dự VCK. Ngoài ra, 6 đội nhì bảng xuất sắc nhất ở mỗi bảng đấu cùng chủ nhà Malaysia cũng sẽ tham dự VCK.

Thành phần ĐT U.19 Việt Nam đợt này vẫn là thành phần vừa tham dự giải U.19 Đông Nam Á tại Indonesia (đoạt ngôi á quân), do HLV trưởng người Pháp Guillume dẫn dắt. Trả lời báo chí trước khi lên đường, HLV Guillume cho biết, với những kinh nghiệm quý báu rút ra từ giải U.19 ĐNA, các học trò của ông đã có một bước trưởng thành quan trọng, do vậy ông tin tưởng mục tiêu đứng đầu bảng F hoặc trở thành 1 trong 6 đội nhì bảng xuất sắc nhất của ĐT U.19 Việt Nam rồi sẽ trở thành hiện thực.

Sau màn trình diễn khá ấn tượng tại giải U.19 Đông Nam Á, ĐT U.19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ của học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG đang được đông đảo các fan hâm mộ quan tâm và gửi gắm nhiều hy vọng ở cuộc chinh phục giấc mơ châu Á lần này

Ngọc Anh
.
.
.