Hội thi Tài năng trẻ HSSV các Trường Văn hóa Nghệ thuật, TDTT & Du lịch toàn quốc” lần I

Thứ Hai, 25/06/2012, 04:32
Vào lúc 19h30, ngày  23/6, Hội thi Tài năng trẻ HSSV các Trường Văn hóa Nghệ thuật, TDTT & Du lịch toàn quốc” lần I sẽ chính thức khai mạc tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng.

Vụ trưởng Vụ Đào tạo - Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch, Phó Giáo sư-Tiến sỹ, Nhà giáo ưu tú Đào Mạnh Hùng cho biết: Đây là lần lần đầu tiên có một cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ đúng nghĩa ở cả 3 lĩnh vực Văn hóa Nghệ thuật, Thể dục Thể thao & Du lịch, hơn thế nữa, cuộc thi diễn ra ở quy mô cấp quốc gia chứ không còn bó hẹp ở phạm vi một trường, một vùng hay một lĩnh vực.

Hội thi “Tài năng Trẻ HSSV lần thứ Nhất có 50 trường cùng trên 500 thí sinh tài năng là sinh viên, học sinh của các trường Văn hóa Nghệ thuật, Thể dục Thể thao & Du lịch  trên toàn quốc.

Hội thi còn nhằm phát hiện, tôn vinh, khuyến khích những tài năng trẻ trong các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch để tiếp tục bồi dưỡng, cung cấp nhân lực có chất lượng cao bổ sung vào lực lượng giảng dạy, nghệ sĩ, vận động viên thành tích cao, tay nghề vững vàng phục vụ cho sự nghiệp phát triển văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch của đất nước.

Đêm 28/6, cũng tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, BTC sẽ tiến hành tổng kết, bế mạc giải và xướng danh khen thưởng các tài năng; các giảng viên, giáo viên và nhà trường đã có công đào tạo bồi dưỡng các em 

Hoài Thu
.
.
.