Hội thi Giai điệu tuổi hồng tại xứ Lạng

Thứ Hai, 27/05/2013, 09:05
Trong hai ngày 24 và 25/5, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức thành công Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2013 với chủ đề “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Tham gia hội thi có hơn 600 học sinh đến từ 35 đơn vị trường THPT và các Phòng Giáo dục trong toàn tỉnh với hơn 100 tiết mục văn nghệ có nội dung phong phú như ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, nhà trường, thầy cô, bạn bè, thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh với gia đình, nhà trường, xã hội.

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” là sân chơi bổ ích, không chỉ giúp cho học sinh giữ gìn và phát huy giá trị các loại hình âm nhạc truyền thống mà còn là tiêu chí để đánh giá các hoạt động, phong trào văn hóa, văn nghệ trong nhà trường. Hoạt động này đã tạo dựng đời sống văn hóa, văn nghệ sôi nổi, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh tại các đơn vị; qua đó, phát hiện và giới thiệu những giọng hát hay, những tài năng văn nghệ của ngành.

Đây cũng là dịp để các thầy, cô giáo và học sinh trong toàn tỉnh học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tạo không khí mới cho học sinh phấn đấu học tập, rèn luyện, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện

K.H.
.
.
.