Hội thảo du lịch Việt Nam tại Kuwait

Thứ Tư, 12/12/2018, 19:56
Hội thảo về “Du lịch Việt Nam – Cơ hội cho các công ty lữ hành Kuwait” do Đại sứ quán Việt Nam tại Kuwait và KCCI đồng chủ trì đã diễn ra tại tại trụ sở Phòng Thương mại và Công nghiệp Kuwait (KCCI) ngày 12-12.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tham dự Hội thảo có đại diện Vietravel, đại diện gần 30 đại lý du lịch của Kuwait và đại diện hai hãng hàng không lớn nhất Trung Đông có đường bay tới Việt Nam là Emirates Airlines và Qatar Airways.

Tại Hội thảo, sau phát biểu chào mừng của đại diện KCCI và phát biểu khai mạc của Đại sứ Trịnh Minh Mạnh, các đại biểu đã nghe Vietravel giới thiệu về du lịch Việt Nam, tiềm năng và tăng trưởng trong những năm qua; giới thiệu về Vietravel với tư cách là đơn vị lữ hành lớn nhất Việt Nam và các sẩn phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu của nguồn khách du lịch chất lượng cao đến từ Kuwait và các nước vùng Vịnh. 

Hội thảo cũng nghe đại diện của Emirates Airlines và Qatar Airways giới thiệu về các đường bay của hai hãng từ Kuwait tới Việt Nam và khả năng hỗ trợ giá đối với các nhóm tour đi từ Kuwait. Tại phần hỏi đáp, các công ty du lịch Kuwait đã đặt nhiều câu hỏi thể hiện sự quan tâm của các công ty đối với thị trường du lịch Việt Nam và cơ hội hợp tác với Vietravel cũng như với Emirates Airlines và Qatar Airways.

Hội thảo là sự kiện quan trọng trong chuỗi các hoạt động quảng bá đa dạng và quyết liệt do Đại sứ quán Việt Nam tại Kuwait triển khai nhằm khai thác thị trường khách du lịch chất lượng cao trị giá 13 tỷ USD/năm của Kuwait. 

Sau hội thảo, Đại sứ quán Việt Nam tại Kuwait sẽ phối hợp với Vietravel và Souk Safa, công ty du lịch lớn nhất Kuwait, tổ chức các hoạt động quảng bá trực tiếp đến người dân Kuwait: cung cấp các gói tour khuyến mại, giới thiệu ẩm thực và âm nhạc Việt Nam ngay tại Avenues Mall, trung tâm mua sắm lớn nhất Kuwait với lượng khách 600 nghìn người/tuần.

Tiên An
.
.
.