Hội nghị 8 BCH VFF: Ông Nguyễn Trọng Hỷ và ông Trần Quốc Tuấn tiếp tục được tín nhiệm

Thứ Sáu, 11/09/2009, 09:49
Khi được hỏi về danh tính của 2 nhân vật còn lại trong danh sách đề cử cho chức vụ chủ tịch và TTK Liên đoàn, Phó chủ tịch VFF Vũ Quang Vinh đã từ chối tiết lộ. Ông Vinh giải thích: "Vì ông Nguyễn Trọng Hỷ và Trần Quốc Tuấn thắng gần như tuyệt đối, nên việc công bố những gương mặt về nhì, về ba là rất không có lợi cho những người này".

Sau lễ tổng kết mùa giải 2009, hôm qua, VFF đã tổ chức Hội 8, khóa 5 với hàng loạt vấn đề được thông qua.

Tại Hội nghị, các tổ chức thành viên đã cùng thống nhất 10 vấn đề chính, trong đó nổi bật như tình hình chuẩn bị cho SEA Games của hai ĐT bóng đá nam, nữ Quốc gia, quá trình sửa đổi điều lệ LĐ BĐVN cho phù hợp với hoàn cảnh mới, hay việc thống nhất, xin đăng cai tổ chức giải VĐ thế giới bóng đá nữ U.17 vào năm 2012….

Tuy nhiên, trọng tâm lớn nhất của Hội nghị chính là việc chuẩn bị tổ chức Đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ 6. Về mặt thời gian, tất cả những thành viên dự hội nghị đã thống nhất, Đại hội sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 10 năm nay.

Về mặt nhân sự, sau khi lấy tất cả ý kiến của 77 đơn vị thành viên, hội nghị đã chọn ra 3 gương mặt được tín nhiệm nhất vào chiếc ghế chủ tịch VFF và 3 gương mặt tương tự vào chiếc ghế TTK VFF. Kết quả là ở vị trí chủ tịch VFF, chủ tịch đương nhiệm Nguyễn Trọng Hỷ đã giành được số phiếu áp đảo. Điều tương tự cũng đã diễn ra với ông TTK VFF đương nhiệm, Trần Quốc Tuấn.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ.

Khi được hỏi về  danh tính của 2 nhân vật còn lại trong danh sách đề cử cho chức vụ chủ tịch và TTK Liên đoàn, Phó chủ tịch VFF Vũ Quang Vinh đã từ chối tiết lộ.

Ông Vinh giải thích: "Vì ông Nguyễn Trọng Hỷ và Trần Quốc Tuấn thắng gần như tuyệt đối, nên việc công bố những gương mặt về nhì, về ba là rất không có lợi cho những người này".

Sau khi thống nhất xong vấn đề nhân sự, VFF sẽ có văn bản lên Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Bộ Nội vụ để xin ý kiến, từ đó tiến hành Đại hội.

Ở Đại hội, các tổ chức thành viên của VFF sẽ cùng bỏ phiếu tín nhiệm để bầu cử nên các vị trí mới. Và có thể khẳng định, có tới 99,99% khả năng ông Hỷ và ông Tuấn sẽ tại vị

Diệp Xưa
.
.
.