Hội Nhà báo TP Hà Nội khai mạc Hội báo Xuân Quý Tỵ 2013

Thứ Tư, 30/01/2013, 02:53
Sáng 29/1, tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hội Nhà báo TP Hà Nội đã khai mạc Hội báo Xuân Quý Tỵ 2013 và trao Giải thưởng báo chí Ngô Tất Tố năm 2012 cùng một số giải thưởng khác.

27 gian hàng của các cơ quan báo chí Thủ đô, Trung ương và các ngành với hàng trăm ấn phẩm đặc sắc được trình bày một cách sinh động, hấp dẫn đã thu hút đông đảo khách tham quan.

Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, ông Trần Gia Thái nhấn mạnh: Việc tổ chức Hội báo xuân là một trong những việc làm thiết thực đưa báo chí đến với bạn đọc, lắng nghe ý kiến của công chúng để báo chí được cải tiến và nâng cao chất lượng. Đến với Hội báo Xuân Quý Tỵ 2013, bạn đọc và công chúng sẽ thấy được sự đổi mới mạnh mẽ của báo chí cả nước hội tụ trên địa bàn Thủ đô. Cùng với những cảm nhận đổi mới về hình thức, bạn đọc sẽ thấy những nét đổi mới trong cách thể hiện nội dung của từng tờ báo.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các tác giả đoạt giải báo chí Ngô Tất Tố, bao gồm: 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 20 giải khuyến khích. Hội Nhà báo Hà Nội cũng đã trao giải thưởng cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải 2 cuộc thi viết về dân số kế hoạch hóa gia đình và cuộc thi Người tốt việc tốt

T.Phương
.
.
.