Hội An đón chào năm mới

Thứ Tư, 01/01/2014, 15:48
Tối 31/12, tại phố cổ Hội An (Quảng Nam) đã diễn ra chương trình dạ hội chào đón năm mới với chủ đề “Hội An mừng năm mới 2014”. Không gian phố cổ trong đêm lễ hội tràn ngập âm thanh, sắc màu với những tiết mục âm nhạc và thời trang sống động được trình diễn ngay trên đường phố.

Sân khấu của lễ hội kéo dài từ bùng binh An Hội đến ngã tư đường Nguyễn Thái Học – Lê Lợi; ngã tư Lê Lợi – Trần Phú đến ngã ba đường Bạch Đằng. Hàng nghìn du khách và người dân phố cổ đã tập trung chật ních, dàn trải ở tất cả các tuyến phố để thưởng thức các tiết mục trình tấu nhạc cụ, ca khúc Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt đông đảo người xem tỏ ra hào hứng trong chương trình trình diễn thời trang đường phố với sự kết hợp của những bộ trang phục truyền thống và hiện đại.

Hàng nghìn người dân và du khách thưởng thức chương trình dạ hội chào đón năm mới 2014.

Ngoài ra, trong đêm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, các gian hàng ẩm thực trên đường phố đã bày biện những món ăn Á – Âu phục vụ đến du khách tham gia lễ hội.

Tiết mục hòa tấu Cannon Rock.

Vào lúc 21h, tại không gian sân khấu Nguyễn Thái Học – Lê Lợi, Ban tổ chức cũng bốc thăm và công bố  vị khách thứ 1,6 triệu đến Quảng Nam. Người vinh dự nhận được phần quà của thành phố trao tặng là Fujita Naechika (một du khách đến từ Nhật Bản)

Kim Thái
.
.
.